Báo Indonesia e ngại 1 điều ở tuyển Việt Nam

09:48 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnCác trang truyền thông của Indonesia đã có những bình luận về màn thể hiện của tuyển Việt Nam tại Asian Cup.

Bình luận về màn thể hiện của tuyển Việt Nam ở trận gặp Nhật Bản, trang CNN Indonesia có bài viết được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Bị thủng lưới, Nhật Bản lập tức đẩy cao đội hình và họ đã "cắn câu" chiến thuật của nhà cầm quân người Pháp khi hàng thủ Việt Nam chơi quyết liệt với sự chỉ huy của Tuấn Tài phía sau. Và từ một tình huống cố định, Việt Nam tiếp tục gây bất ngờ với bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 33 nhờ công Tuấn Hải".

Báo Indonesia e ngại 1 điều ở tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Truyền thông Indonesia đánh giá cao khả năng phòng ngự của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Trong khi đó, tờ Tribun News nhận xét: "Việt Nam không những tận dụng cơ hội rất tốt ở trận này, mà hàng phòng ngự chặt chẽ của Việt Nam đã hạn chế phần nào sức mạnh của các ngôi sao tấn công Nhật Bản".

Còn trang Okezone có nhận định: "Samurai xanh đã thống trị trận đấu ngay từ những phút đầu và có bàn thắng sớm. Thế nhưng, dù gặp nhiều bất lợi nhưng Việt Nam không hề sợ hãi. Đoàn quân của Philippe Troussier khá tự tin trong việc phát động tấn công và đã có quãng thời gian khiến Nhật Bản lo lắng khi dẫn trước 2-1 cho đến cuối hiệp 1".

Phi Yến | 08:50 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục