Báo Indonesia: "ĐT Việt Nam không gặp may, vẫn còn nguyên cơ hội"

18:37 Thứ sáu 24/12/2021

TinTheThao.com.vnTác giả Rizki Hidayat của trang Bola (Indonesia) cho rằng ĐT Việt Nam đã không gặp may trong trận gặp Thái Lan tại bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Trong bài viết "Bị Thái Lan vượt qua nhưng ĐT Việt Nam sẽ không buông xuôi", tác giả Rizki Hidayat nhận định: "Chanathip Songkrasin đã ghi 2 bàn thắng ở các phút 14 và 23, giúp Thái Lan vượt lên dẫn trước nhà vô địch Việt Nam. Số 18 của Voi chiến suýt nữa hoàn tất cú hat-trick nếu sút thành công quả 11m ở phút 85 nhưng chiến thắng 2-0 cũng đã là quá đủ.

Báo Indonesia:

ĐT Việt Nam kém may mắn trong trận gặp Thái Lan.

Kết quả này khiến ĐT Việt Nam phải nỗ lực rất nhiều ở trận lượt về diễn ra vào ngày 26/12 tới đây khi họ phải thắng với cách biệt 3 bàn mới giành vé vào chơi trận 2 trận chung kết. [...] Dù rất khó nhưng không có nghĩa là Những chiến binh sao vàng không thể làm được. Họ vẫn còn cơ hội. Sự thật là HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra tự tin và ông hướng đến một kết quả mỹ mãn.

[...] Thất bại 0-2 trước Thái Lan không phải là một kết quá tồi tệ với Việt Nam. Họ đã tạo ra một số cơ hội ăn bàn nhưng thật sự không gặp may. Một trong số đó có thể kể đến cú sút đưa bóng chạm xà ngang của Quang Hải."

ĐT Việt Nam đã chiến đấu kiên cường trước Voi chiến. Dù bị dẫn bàn sớm và phải nhận những quyết định bất lợi từ trọng tài chính nhưng Ngọc Hải và các đồng đội vẫn cố gắng chiến đấu. Tiếc là chúng ta đã không thể ghi bàn vào lưới Thái Lan và đành chấp nhận thua trắng 2 bàn.

Đăng Huy | 17:39 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục