Báo Indo: "Việt Nam vẫn chưa tiến bộ so với thời Philippe Troussier"

12:02 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông xứ vạn đảo lên tiếng về phong độ của ĐT Việt Nam sau trận hòa Ấn Độ.

Đối đầu Ấn Độ trong trận giao hữu quốc tế FIFA Days tháng 10, ĐT Việt Nam đã không thể giành chiến thắng dù được chơi trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Kim Sang-sik tìm được bàn thắng mở tỷ số ở phút 38, nhưng đối thủ Nam Á đã san bằng cách biệt ngay đầu hiệp 2.

Văn Quyết và các đồng đội có trận hòa 1-1 trước Ấn Độ. Ảnh: Vietnamnet

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang-sik, một lần nữa ĐT Việt Nam không tìm được chiến thắng dù đối thủ không quá mạnh. Sau màn so tài trên sân Thiên Trường, truyền thông Indonesia đã đưa ra một số bình luận về đội bóng áo đỏ.

Cụ thể, trang CNN Indonesia nhận xét: “Trong trận đấu ở trên sân Thiên Trường, Nam Định, Việt Nam đã hòa Ấn Độ. Có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Bùi Vĩ Hào ở phút 38, nhưng Việt Nam đã bị gỡ hòa ở phút 53.

Tỷ số 1-1 khiến Việt Nam nối dài giai đoạn khủng hoảng. Từ đầu năm tới nay, họ đã đấu 11 trận nhưng chỉ thắng 1 lần, trước Philippines ở giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2026. Còn lại, đội tuyển này thua tới 9 trận, gồm 2 trước Indonesia và còn lại là 1 trận hòa".

Trong khi đó, trang Detik Sport đánh giá: "Có vẻ như Việt Nam vẫn chưa tiến bộ so với thời Philippe Troussier. Cùng HLV Kim Sang-sik , Việt Nam đã không thắng trong 4 trận gần nhất. Việt Nam thua 3 trận trước đó, trước Thái Lan 1-2, Nga 0-3 và Iraq 1-3. Việc thay đổi HLV từ Phillipe Troussier sang Kim Sang-sik chưa thể mang lại kết quả khả quan cho Việt Nam".

Sau trận đấu với Ấn Độ, ĐT Việt Nam sẽ có những bước chuẩn bị cuối cùng để chuẩn bị cho màn tranh tài tại AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 12:02 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục