Báo Indo: "Những kết quả tồi tệ tiếp tục ám ảnh ĐT Việt Nam"

19:05 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnTrang Bola Sport (Indonesia) nhận xét về phong độ của ĐT Việt Nam cùng "vận đen" của Nguyễn Filip.

ĐT Việt Nam không có được phong độ tốt nhất thời gian gần đây. Sau kết quả không như ý tại Vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, Những chiến binh Sao vàng đã để thua ĐT Nga và Thái Lan trong 2 trận đấu giao hữu quốc tế FIFA Days tháng 9.

Có thể nói, Nguyễn Filip đang thật sự gặp "vận đen" kể từ khi khoác áo ĐT Việt Nam. Thủ thành sinh ra tại CH Czech có tỷ lệ thất bại 100% khi thi đấu cho ĐTQG dưới thời 2 HLV Philippe Troussier và Kim Sang-sik.

Mới đây, trang Bola Sport (Indonesia) đã đăng tải bài viết về ĐT Việt Nam và Nguyễn Filip với tiêu đề: "Đội tuyển Indonesia mang đến nỗi buồn cho Filip Nguyễn, thủ môn Việt Nam xui xẻo".

Nguyễn Filip có thống kê đáng buồn trong màu áo ĐT Việt Nam.

Tờ báo xứ vạn đảo bình luận: "Tại Asian Cup 2023, Filip đã không gặp may khi Việt Nam để thua 0-1 trước ĐTQG Indonesia. Thủ môn này sau đó phải nhặt bóng ba lần trong trận Việt Nam thua Iraq 2-3.

Sau Asian Cup 2023, những kết quả tồi tệ tiếp tục ám ảnh tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Và ĐT Indonesia một lần nữa trở thành cơn ác mộng cho Filip Nguyễn khi toàn thắng ở cả hai trận đối đầu trong tháng 3. 

Đó là thắng lợi 1-0 trên sân Gelora Bung Karno và 3-0 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Hai trận thua này buộc Philippe Troussier phải rời ghế huấn luyện viên.

Dưới thời tân HLV Kim Sang-sik, tuyển Việt Nam vẫn có kết quả không tốt khi gặp Iraq vào tháng 6 năm ngoái. Filip một lần nữa phải đưa bóng ra ngoài lưới 3 lần trong trận thua 1-3 trước Iraq. Gần đây nhất, Filip cũng đã bắt chính khi Việt Nam thua Thái Lan 1-2 trong trận đấu hôm thứ Ba (9/10/2024)".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 19:05 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục