Báo Indo: "Cầu thủ này sinh ra ở Brazil và không hề mang dòng máu Việt Nam"

12:27 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnTờ Trinbun News (Indonesia) bình luận về việc tiền đạo Rafaelson có thể thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tiền đạo gốc Brazil Rafaelson Bezerra Fernandes đã chính thức sở hữu quốc tịch Việt Nam. Vua phá lưới V-League mùa giải 2023/24 được cho rằng có thể gia nhập đoàn quân của HLV Kim Sang-sik trong thời gian tới.

Báo Indonesia bình luận về việc Rafaelson có thể khoác áo ĐT Việt Nam.

Là một trong những đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam tại Đông Nam Á, dư luận Indonesia rất quan tâm đến vấn đề nhân sự của Những chiến binh Sao vàng. Mới đây, tờ Trinbun News đã bình luận về việc Rafaelson có quốc tịch mới:

Rafaelson đã có quốc tịch Việt Nam. Có vẻ như cái tên mới của anh, Nguyễn Xuân Son, rất giống với tên của các cầu thủ Việt Nam khác. Nhưng xin lưu ý, bản thân Rafaelson không có huyết thống với người Việt Nam. Cầu thủ này sinh ra ở Brazil và không hề mang trong mình dòng máu Việt Nam.

Trở thành cầu thủ nhập tịch, Xuân Son cũng thừa nhận anh rất vui và sẵn sàng đóng góp nhiều cho Những ngôi Sao vàng. Có lẽ ASEAN Cup vào cuối năm là cơ hội để anh thể hiện. Sẽ rất thú vị để xem ĐT Việt Nam tạo ra bước đột phá nào với những cầu thủ nhập tịch mới nhất vào thời điểm hiện tại”.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 12:27 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục