Báo Hà Lan phân tích về tương lai của Van Gaal

07:14 Thứ sáu 22/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rất nhiều tờ báo lớn ở Hà Lan vẫn còn coi Louis van Gaal là một HLV uy tín, và là một ngôi sao lớn của bóng đá nước này, khác với tình hình tại Man Utd.

Van Gaal sẽ ở lại M.U mùa tới? Ảnh: Internet.

Nhà báo Marcel van der Kraan của De Telegraaf trong cuộc nói chuyện mới nhất với talkSPORT đã phân tích cơ hội của Van Gaal và tương lai của ông tại Manchester United mùa tới.

Nhà báo này cho biết, dựa trên các thông tin về điều khoản trong hợp đồng, Van Gaal khó có khả năng bị sa thải. Bởi cho dù "không nói chuyện trực tiếp với các ông chủ người Mỹ của M.U", nhưng tình hình thực tế cho thấy nhiều khả năng Van Gaal sẽ ở lại M.U mùa tới. Thậm chí Van Gaal cũng đã nói về kế hoạch trước mùa giải và kế hoạch tương lai. Trong kỳ CNMH tới, Van Gaal có thể cũng sẽ tiếp tục chi tiêu mạnh tay. Với số tiền có thể lên tới 100 triệu euro và nhiều ngôi sao cập bến Manchester United.

Sở dĩ các thông tin của Marcel van der Kraan được xem trọng, bởi ông và cá nhân tờ báo De Telegraaf được xem là rất thân cận với HLV Hà Lan, và được "Tulip thép" giành nhiều bài phỏng vấn độc quyền trong thời gian ông này hoạt động bóng đá. Những thông tin này cũng phù hợp với các thông tin mà trang Red Issue Devils từng tiết lộ cách đây một tháng. Khi họ cho biết về nội tình ở sân Old Trafford, với những sự rối rắm và mâu thuẫn của phó giám đốc điều hành Ed Woodward - người nắm thực quyền ở M.U và các thành viên có tiếng nói như Sir Alex hay Sir Bobby Chalrton. Các huyền thoại của CLB muốn Ryan Giggs lên nắm quyền, nhưng Ed Woodward và các ông chủ người Mỹ không tự tin về khả năng của cựu tiền vệ người xứ Wales.

Trong khi đó, Mourinho lại là một lựa chọn hiệu quả, nhưng có thể làm tổn hại đến danh tiếng của CLB. Vào lúc này, với sự sa sút của cả Arsenal và Manchester City, Manchester United vẫn còn nhiều khả năng có thể tham dự Champions League nếu thi đấu tốt trong các vòng đấu còn lại của Premier League. Họ đã thắng liên tục, và nếu có một kết thúc ổn định (tỷ như vô địch FA Cup hoặc dự C1), Van Gaal nhiều khả năng sẽ ở lại.

Phương Thư | 06:01 22/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục