Báo Hà Lan dùng 2 từ để diễn tả trận El Clasico của De Jong

08:29 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của chân chuyền 22 tuổi thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Vào rạng sáng nay, tân binh Barcelona, Frenkie de Jong đã có lần đầu tiên được nếm trải cảm giác của một trận El Clasico. Ngôi sao 22 tuổi ra sân ngay từ đầu và thi đấu lệch trái theo sự sắp xếp của HLV Ernesto Valverde.

Với sức trẻ cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Valverde hy vọng De Jong sẽ hỗ trợ bộ đôi Ivan Rakitic và Sergi Roberto để giành lợi thế trước hàng tiền vệ Real Madrid. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Ajax đã không hoàn thành nhiệm vụ ở trận đấu này. 

Trước sự quyết liệt đến từ Casemiro, sự cơ động của Fede Valverde và kinh nghiệm của Toni Kroos, De Jong đã không thể đương đầu được với khu trung tuyến Los Blancos. Cũng từ điểm yếu này, thế trận Barca dần rơi vào tay Real.

De Jong’s first El Clasico ends in stalemate - Bóng Đá

De Jong và các đồng đội bị hàng tiền vệ Real khuất phục.

Nếu các chân sút bên phía Real tỏ ra chính xác hơn trong các tình huống quyết định, có lẽ Gã khổng lồ đã phải chịu trận ngay trên sân nhà. Chứng kiến màn trình diễn khá mờ nhạt của chân chuyền người Hà Lan, tờ Football Oranje mới đây đã đánh giá rằng, De Jong đã có trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp đầy bế tắc.

Dù kết quả không như mong muốn, tuy nhiên trận đấu này có lẽ cũng đã giúp tiền vệ 22 tuổi rút ra được nhiều bài học quý báu, hy vọng rằng anh sẽ ngày càng trở nên tiến bộ hơn trong những lần đụng độ sắp tới với Los Blancos.

5 bàn thắng lịch sử tại El Clasico:

Trường Sơn | 08:00 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục