Bao giờ Fellaini hết bị ám ảnh bởi Moyes?

10:54 Thứ năm 12/02/2015

Sau chiến thắng rạng sáng nay trước Burnley, ngôi sao người Bỉ Marouane Fellani tuyên bố rằng anh sẽ không để mình chịu thêm một ấm ức nào nữa tại Old Trafford.

Với cú đúp bất ngờ của Smalling, Manchester Utd đã đánh bại Burnley 3-1 rạng sáng nay (12/2). Qua đó, Quỷ đỏ củng cố vị trí thứ 3, kém Man City 5 điểm.

Tuyển thủ Bỉ đã không có cơ hội thi đấu một phút nào trong trận cầu đó. Tuy nhiên, anh rất hài lòng về những gì CLB đã làm được trong trận đấu và trong mùa giải năm nay.

Trả lời phỏng vấn, Fellaini cho biết anh không thể quên những gì diễn ra mùa trước. Khi anh cùng HLV David Moyes là hai nhân vật bị CĐV chỉ trích nhiều nhất.

“Mùa giải trước thật đáng xấu hổ với chúng tôi” – Fellaini cho biết – “Chúng tôi đã gây ra sự thất vọng cho tất cả”

Ám ảnh mùa trước, Fellaini luôn ăn mừng hết cỡ khi góp công cho đội. Ảnh: Internet

“Thật tồi tệ, khi đó chính là mùa đầu tiên tôi về Old Trafford. Và người thầy dịu dắt tôi (Moyes) lại được đổ vấy là nguyên nhân hàng đầu khiến chúng tôi sa sút. Tôi thấy xấu hổ vì tôi biết David Moyes là một người đàn ông tuyệt vời”

Hiện nay, HLV David Moyes đã chuyển sang dẫn dắt Real Sociedad ở La Liga. Trong khi đó, Fellaini cũng đã thi đấu có nét hơn mùa trước. Anh vẫn nằm trong kế hoạch của Louis Van Gaal. Vì thế, nhắc lại chuyện cũ, Fellaini đã có cơ hội để đáp trả những người đã la ó anh.

“Tôi đã tưởng như không bao giờ có cơ hội. Nhiều CĐV thật bất công khi liên tục chỉ trích chê bai tôi.”

“Giờ đây chúng tôi đã trở lại dáng vóc của một đội bóng lớn. Chúng tôi khát khao chiến thắng mọi trận đấu”

Một tuần sau (21/1) Giải Ngoại Hạng mới trở lại. Man Utd sẽ làm khách của Swansea City. Đây là cơ hội để họ gia tăng khoảng cách với Southampton - đội bóng phải tiếp Liverpool, để hiện thực hóa những lời bay bổng của anh chàng dự bị Fellaini.

Đức Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục