Báo động đỏ trước ngày khai mạc World Cup

02:19 Thứ bảy 07/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Reuters cho biết, hiện an ninh tại Sao Paolo đang vô cùng bất ổn, và rất có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến ngày khai mạc World Cup năm nay.


Mới đây, Bộ trưởng thể thao Brazil xác nhận thành phố Sao Paolo, nơi sẽ diễn ra trận đấu khai mạc của World Cup năm nay giữa đội chủ nhà Brazil và Croatia vào ngày 12/06, đang rối tung bởi các cuộc đình công trên diện rộng của công nhân, giáo viên,...

Việc đình công này được gây ra bởi một nhóm khoảng 400 người với mục đích kêu gọi chính quyền xem xét việc đáp ứng yêu cầu tăng thêm 10% lương, và mọi chuyện sẽ không kết thúc nếu như họ không nhận được một câu trả lời thỏa đáng từ nhà chức trách.

Theo điều tra, qui mô của cuộc đình công này nhiều khả năng sẽ được tăng lên trong vài ngày tới, dự tính là sẽ có gần 4.000 người tham dự, và họ sẽ tập trung ngay chính bên ngoài Sao Paolo Arena, nơi diễn ra trận khai mạc.

Nói về sự việc này, Bộ trưởng thể thao Brazil, Aldo Rebelo đã cho biết: “Khi tổ chức 1 sự kiện như World Cup, bạn không thể tuyên bố mọi thứ đã sẵn sàng. Thực tế, tôi không dám đảo bảo ngày khai mạc World Cup 2014 sẽ diễn ra đúng lịch. Mọi thứ còn quá bộn bề và chúng tôi chỉ biết nỗ lực 24/24 giờ.”
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục