Báo động an ninh khi CĐV tự do ôm hôn Messi trong trận đấu với Olympiakos

21:11 Thứ tư 01/11/2017

TinTheThao.com.vnAn ninh trên sân nhà Olympiakos ngày hôm qua rõ ràng có rất nhiều lỗ hổng khi có đến 2 CĐV từ trên khán đài xuống sân ôm hôn siêu sao Lionel Messi khi trận đấu vẫn đang diễn ra.

Bên cạnh những vấn đề về mặt chuyên môn, trận hòa giữa Olympiakos và Barcelona tại loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League mới đây cũng chứng kiến một vài câu chuyện bên lề khiến nhiều người hâm mộ theo dõi qua màn ảnh nhỏ phải ngạc nhiên.

CĐV tự do xuống sân ôm hôn Messi trong trận đấu với Olympiakos - Bóng Đá

 

An ninh trong khoảng thời gian hiện tại là điều luôn được đề cao tại các nước Châu Âu, nhất là ở những nơi tập trung đông người và nó còn được chú trọng nhiều hơn nếu nhân vật cần được bảo vệ là các ngôi sao lớn. Tuy nhiên, trong trận đấu giữa Barcelona và Olympiakos trên đất Hy Lạp, có đến 2 CĐV đã tự do nhảy xuống đường pitch và ôm hôn, thậm chí chụp ảnh cùng siêu sao Lionel Messi mà không gặp phải sự ngăn cản nào đến từ bộ phận an ninh.

Khi CĐV thứ nhất chạy xuống sân và tiếp cận Messi để ôm hôn thần tượng của mình, không một nhân viên an ninh nào tỏ ra muốn ngăn cản. Như được tiếp thêm ‘động lực’ từ lỗ hổng an ninh, trong hiệp đấu thứ 2, một CĐV khác cũng bỏ vị trí của mình trên khán đài và xuống sân làm điều tương tự. Anh này thậm chí còn có đủ thời gian chụp 1 bức hình cùng thần tượng. May mắn cho M10, cả 2 CĐV này đều không mang ý đồ xấu khi tiếp cận anh.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 20:30 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục