"Báo đen" Samuel Eto’o tìm được bến đỗ mới

05:58 Thứ ba 26/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Press Association Sport đưa tin Everton đang gần hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Samuel Eto'o.

Cùng với việc Liverpool chiêu mộ Mario Balotelli, cơ hội để Eto'o gia nhập "lữ đoàn đỏ" xem như chấm hết. Theo đó, cầu thủ này sẽ chuyển sang đầu quân cho đội bóng kình địch cùng thành phố của Liverpool là Everton.


Daily Mail cho biết Eto'o sắp tiến hành kiểm tra y tế tại Everton vào hôm nay. Sau đó, anh sẽ đặt bút ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Goodison Park. Nhiều khả năng, tiền đạo người Cameroon phải đồng ý giảm lương để hoàn tất những thủ tục cuối cùng gia nhập đội bóng vùng Merseyside.

Được biết, phía Everton đã tiếp xúc với người đại diện của Eto'o từ 2 tuần trước, nhưng cầu thủ này lại tỏ ra quan tâm đến Liverpool, AC Milan, Roma và các đội bóng ở Qatar hơn. Nhưng khi thị trường chuyển nhượng đã gần đóng cửa, và Eto'o vẫn còn thất nghiệp, cựu tiền đạo Barcelona buộc phải nhanh chóng đưa ra quyết định của mình.

Theo SportsMail, HLV Roberto Martinez muốn có thêm một tiền đạo nữa trong đội hình để tăng cường sức mạnh hàng công. Mục tiêu được đội bóng nhắm đến là Danny Welbeck của M.U. Tuy nhiên, ông Martinez tin rằng kinh nghiệm dày dặn mà Eto'o có được sẽ trở thành sự bổ sung cần thiết cho CLB.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục