'Báo đen' có thể chuyển sang MLS chơi bóng

20:55 Thứ hai 11/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Express, tiền đạo Samuel Eto’o của Chelsea đang được câu lạc bộ của MLS - Toronto FC săn đuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Samuel Eto’o đang được Toronto săn đuổi. Ảnh: Internet.

Mặc dù tiền đạo 32 tuổi chỉ mới chuyển sang Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với mức phí trị giá 4 triệu bảng, tuy nhiên nhiều khả năng Samuel Eto’o sẽ không gắn bó lâu dài với đội chủ sân Stamford Bridge khi mà bản hợp đồng của anh với The Blues chỉ có thời hạn một năm.

Cựu ngôi sao của Barcelona và Inter Milan đã phải mất một khoảng thời gian để thích ứng với lối chơi giàu tốc độ và thể lực tại Premier League, nhưng trong những trận đấu gần đây ‘Báo đen’ đã dần bắt nhịp được trận đấu và bắt đầu có nhiều hơn những bàn thắng cho Chelsea.

Theo thông tin mới nhất cho biết, sau một khoảng thời gian theo đuổi tiền đạo Jermain Defoe của Tottenham, Toronto đang tiếp tục chú ý đến Eto’o như một bản hợp đồng vô cùng tiềm năng vào tháng 1 sắp tới này.

Tuy nhiên, Defoe vẫn là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân BMO Field, trong trường hợp không thuyết phục thành công tiền đạo đang hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần của Tottenham chuyển sang MLS thi đấu, Eto’o sẽ là một sự thay thế sáng giá cho Toronto FC, đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu hậu vệ của Queens Park Rangers, Ryan Nelsen.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục