'Báo đen' bác tin đồn rời Chelsea

18:16 Thứ ba 25/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây trên trang mạng xã hội Instagram, tiền đạo Samuel Eto'o đã bác tin đồn cho rằng anh đang có kế hoạch rời khỏi Stamford Bridge vào mùa hè này.

Samuel Eto’o chưa muốn rời Chelsea nếu như được trao thêm cơ hội.

Samuel Eto’o gia nhập Chelsea với bản hợp đồng chỉ có thời hạn một năm với vai trò là một giải pháp ngắn hạn trên hàng công của The Blues. Trong khoảng thời gian vừa qua, đã có rất nhiều nguồn tin cho rằng ‘Báo đen’ đã xác định được bến đỗ tiếp theo ở giai đoạn cuối sự nghiệp, đó chính là đội bóng cũ Mallorca.

Tuy nhiên, mới đây tiền đạo người Cameroon đã bác bỏ những tin đồn muốn rời khỏi câu lạc bộ và khẳng định tình yêu đối với Chelsea.

Những thông tin đề cập về tôi trong thời gian qua là sai sự thật, khi họ nói rằng ‘Samuel Eto’o không muốn ở lại Chelsea’.” - Eto'o chia sẻ trên Instagram.

Tôi chỉ muốn nhắc lại tất cả rằng tôi có một tình yêu rất to lớn dành cho Chelsea, tôi rất tôn trọng ban lãnh đạo và các đồng đội của mình, tôi yêu các fan của Chelsea và tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình để phụng sự đội bóng.”

Trước đó thì HLV Jose Mourinho cũng cho biết câu lạc bộ sẵn lòng gia hạn thêm hợp đồng với Samuel Eto’o nếu như tiền đạo này có ý muốn tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục