Bạo chi vì John Stones, Man City sắp đạt mục đích?

08:36 Thứ bảy 02/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Telegraph tiết lộ, Manchester City đang giành lợi thế cực lớn trong việc chiêu mô trung vệ John Stones từ Everton.

Stones sẽ là người của Man City mùa sau? Ảnh: Internet.

Được biết, BLĐ Man xanh sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng để đem trung vệ người anh về Etihad. Đội bóng này rất tự tin việc sở hữu Stones ngay trong giai đoạn tập huấn chuẩn bị mùa giải mới.

Trước đó, Everton đã chốt giá Stones vào khoảng 50 triệu bảng, và xem ra đây là số tiền không quá lớn với một đội bóng giàu có như Man City.

Tân HLV Pep Guardiola đánh giá Stones là một nhân tố quan trọng trong quá trình xây dựng lối chơi cho Man xanh. Ngoài trung vệ người anh, cựu HLV Bayern Munich còn nhắm đến Aymeric Laporte nhưng trung vệ này quyết định ở lại Athletic Bilbao. Do đó, Pep và BLĐ Man City buộc phải đẩy nhanh tiến độ vụ Stones.

Barcelona, Manchester United và Chelsea được cho là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Man City. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad lại là đội nắm ưu thế lớn nhất và họ đang cực kì tự tin với túi tiền không đáy của mình.

Man City cho rằng Stones đã đưa ra quyết định về tương lai và điểm đến sẽ là Etihad.

Tại EURO 2016, Stones không được thi đấu một phút nào, một phần do không chiếm được lòng tin của HLV Roy Hodgson. Dù vậy, Man City vẫn đánh giá rất cao tài năng trẻ này và cơ hội sở hữu anh trong đội hình ngày một tăng cao.

Phúc Vũ | 08:15 02/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục