Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ ca ngợi Fred

08:53 Thứ năm 07/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBáo chí Thổ Nhĩ Kỳ đã ca ngợi Fred lên mây sau khi anh tạo ra một ảnh hưởng lớn trong màu áo Fenerbahce.

 

Galatasaray đã vô địch Super Lig mùa giải gần nhất với Juan Mata, Leo Dubois và Mauro Icardi trong đội hình. Rõ ràng khi sở hữu một dàn sao, các đội bóng sẽ sở hữu cơ hội lớn hơn để chạm đến đỉnh cao. 

Turkish press react to how former United ace Fred has started at Fenerbahce - Bóng Đá

 Fred đang chơi rất tốt trong màu áo Fenerbahce.

Fenerbahce có thể lặp lại thành công của người hàng xóm sau khi chiêu mộ Dusan Tadic, Edin Dzeko và Fred trong mùa hè vừa qua. Đặc biệt, Fred đã chơi rất hay trong những trận đấu đầu tiên tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Cựu tiền đạo Fenerbahce, Ridvan Dilmen đánh giá không khí của đội bóng ở chiến thắng Ankaragucu 1-0 cuối tuần qua với Sporx: "Fenerbahçe đã đến Ankara được 5 năm. Lần này, tôi thấy họ rất hăng hái".

"... Dzeko được công bố, những cái tên như Tadic, Fred đến. Và sự khác biệt (kể từ những bổ sung đó) đã trở nên rõ ràng. Fenerbahce hôm nay đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã thấy những pha di chuyển rất đẳng cấp ở vị trí của Fred ở thời điểm đầu trận đấu".

Mùa hè vừa qua, Fenerbahce đã mua Fred với giá 12,9 triệu bảng. Họ trao cho Fred bản hợp đồng 2 năm kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn 1 năm. 

Ngọa Long | 07:55 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục