Báo chí Tây Ban Nha: Roberto Martinez “đào mồ chôn" David Moyes

23:26 Thứ năm 05/12/2013

Báo chí Tây Ban Nha rất hả hê sau khi một vị HLV nước này (Roberto Martinez) đánh bại Man Utd của David Moyes ngay tại sân Old Trafford.

Rạng sáng nay, Everton đã giành chiến thắng trước Manchester United ngay tại sân Old Trafford với bàn thắng duy nhất của hậu vệ Bryan Oviedo. Đây được coi là một chiến tích đáng kể của HLV Roberto Martinez, và ở quê nhà Tây Ban Nha, các tờ báo lớn nhỏ đã thi nhau ca ngợi chiến lược gia 40 tuổi này.

Dưới tiêu đề gây sốc “Roberto Martinez đào mồ chôn Moyes”, tờ Marca vui mừng thông báo với độc giả Tây Ban Nha về chiến thắng của HLV Everton ngay tại Old Trafford. Họ cũng không quên chỉ ra rằng M.U đang trải qua “những tháng ngày hết sức tệ hại” khi đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH Premier League, kém đội dẫn đầu Arsenal tới 12 điểm.

El Confidencial cũng đồng tình với nhận định của Marca rằng M.U đang phải trải qua một mùa giải tồi tệ dưới thời tân HLV David Moyes. Tờ báo thân Real Madrid này cho rằng Roberto Martinez đã có thành tích rất tốt tại Everton trong mùa bóng năm nay, giúp họ đánh bại cả Chelsea lẫn M.U để đứng thứ 5 trên BXH Premier League.

El Mundo Deportivo, một tờ báo thân Barcelona tin rằng thất bại này sẽ khiến không ít CĐV thất vọng, đặc biệt là trong hoàn cảnh M.U đã không thể thắng được Cardiff City và Tottenham Hotspurs trong những vòng đấu gần đây.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục