Báo chí Anh “mù” về sao trẻ Barca

11:41 Thứ tư 15/08/2012

Mới đây, hai tờ báo hàng đầu nước Anh là The Daily Telegraph và ITV đã gây bất ngờ khi gán ảnh của những cầu thủ lạ hoắc và lấy cái tên Cristian Tello.

Cụ thể, tờ The Daily Telegraph đã giật cái tittle to đùng: Liverpool sẽ quyết chiến với Arsenal để có được Cristian Tello. Trong đó, bài phân tích dài ngoằng đã đề cập đến vấn đề Liverpol đang cố tìm cách tiếp cận Barca để đưa Tello về Anfield bằng mọi giá. Thậm chí The Daily Telegraph còn khẳng định The Kop đã chấp nhận chi 7 triệu bảng cho đội chủ sân Nou Camp để có được cầu thủ 21 tuổi này.

Lỗi ngớ ngẩn của The Daily Telegraph

Tuy nhiên, khi đăng ảnh minh họa, thay vì chọn ảnh Tello, các phóng viên và biên tập viên đã lấy ảnh của Adriano đang tranh bóng với Nani với dòng chữ chú thích: Tello, cầu thủ Barca đang tranh bóng với Nani của Man United, mục tiêu của Liverpool và Arsenal. Sau khi phát hiện lỗi trên, tờ The Daily Telegraph đã cho thay ảnh.

Và lỗi của ITV

Không chỉ tờ The Daily Telegraph, tờ ITV cũng mắc lỗi ngớ ngẩn tương tự. Tuy nhiên, tờ ITV giật tít: Liverpool chỉ muốn mượn Tello và lấy ảnh của Isaac Cuenca làm chú thích. Không giống như The Daily Telegraph, sau khi phát hiện tờ ITV đã cho xóa hẳn bài viết.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục