Báo chí Anh khiến Luis Suarez mệt mỏi

17:00 Thứ sáu 13/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Luis Suarez tỏ ra khá khó chịu với việc báo chí nước Anh vẫn chưa buông tha anh dù đã chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu cho Barcelona.

Surez cảm thấy mệt mỏi. Ảnh internet.

Luis Suarez hiện đang có phong độ rất tốt cùng Barcelona, qua đó giúp đoàn quân của HLV Luis Enrique giành được những kết quả có lợi thời gian qua. Đáng chú ý nhất là việc đã vượt qua đại kình địch Real Madrid trên BXH La Liga.

Tuy vậy, Suarez vẫn cảm thấy khó chịu trước những việc mà báo chí Anh đã tung tin dù anh đã không còn thi đấu ở Premier League. Cụ thể là báo giới nước này một lần nữa cho rằng tiền đạo người Uruquay đã có hành vi cắn Demichelis trong trận đấu của Barcelona với Man City tại Etihad tháng vừa qua.

"Tôi không biết liệu báo chí Anh có ác cảm với tôi hay không nhưng dường như họ đang nhớ tôi.

Họ chỉ trích tôi rất nhiều và luôn cố gắng tìm kiếm những điều không hay ho để gây sự chú ý. Họ đưa ra tấm hình cho rằng tôi đã cắn Demichelis tuy nhiên ngay lập tức nó biến mất khi họ nhận ra rằng hình ảnh đó không chính xác.

Đó là lý do tôi phải nói rằng đã quá đủ và nên để tôi một mình. Tôi rất mệt mỏi nhưng họ cứ mãi tìm kiếm một thứ gì đó không cần thiết".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục