Bạo chi 45 triệu, Man Utd vẫn chưa thể kích nổ bom tấn Serie A

21:06 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể sẽ phải chi đậm hơn để có thể sở hữu trung vệ tài năng người Argentina.

Bên cạnh thương vụ Jadon Sancho, việc bổ sung một trung vệ cũng được xem như mục tiêu tối thượng của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Với việc những Eric Bailly, Axel Tuanzebe hay cả Victor Lindelof đều không thể đáp ứng sự kỳ vọng, đội chủ sân Old Trafford muốn tìm kiếm một đá tảng đẳng cấp để có thể cùng Harry Maguire cáng đáng trọng trách nơi hàng thủ.

Thời gian gần đây, rất nhiều nguồn tin cho rằng Man Utd đang tiếp cận trung vệ Raphael Varane bên phía Real Madrid, tuy nhiên bên cạnh đó, họ cũng vẫn sẵn sàng chớp thời cơ nếu quá trình đàm phán chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Atalanta, Cristian Romero diễn biến thuận lợi.

Fabrizio Romano offers update amid reports Man Utd have tabled bid to sign 23y/o star (Romero) - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Sau những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại Serie A, đá tảng sinh năm 1998 đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh hàng loạt các câu lạc bộ lớn từ Premier League, đặc biệt là Manchester United và Liverpool.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo L'Eco Di Bergamo, trong bối cảnh The Kop vừa bổ sung Ibrahima Konate hồi đầu mùa hè, họ sẽ khó có khả năng bạo chi một lần nữa để chiêu mộ thêm một trung vệ. Chính vì vậy, cơ hội đang mở ra cho Man Utd.

Di Bergamo tiết lộ rằng, Quỷ đỏ sẵn sàng chi số tiền 45 triệu euro để có thể chốt hạ thương vụ này, song Atalanta chưa đưa ra câu trả lời. Đội bóng nước Ý muốn dựa vào màn trình diễn của Romero tại kỳ Copa America để tìm kiếm cơ sở tăng giá ngôi sao 23 tuổi.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Trường Sơn | 20:36 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục