Báo châu Á: 1 thập kỷ tới, Việt Nam chỉ có 1 con đường

07:47 Thứ sáu 25/01/2019 | 8

TinTheThao.com.vnTờ Foxsportsasia đánh giá cực cao tiềm năng của đội tuyển Việt Nam sau Asian Cup 2019.

Đội tuyển Việt Nam đã dừng bước ở tứ kết Asian Cup 2019 sau thất bại trước Nhật Bản. Người hâm mộ có lí do để tiếc nuối, và có thể tự hào về những gì các cầu thủ con cưng đã thể hiện.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã thi đấu đầy bản lĩnh.

Trước một ông lớn của bóng đá châu Á như Nhật Bản, đội bóng của HLV Park Hang-seo đã thi đấu sòng phẳng, tự tin, và tạo ra không ít cơ hội. Đáng tiếc là ĐT Việt Nam đã không thể ghi bàn, và cũng chỉ để lọt lưới bởi bàn thắng trên chấm 11m.

Nhà báo Adwaidh Rajan của tờ Foxsportsasia nói về thành tích của ĐT Việt Nam: "Câu chuyện cổ tích của họ khi vào đến tứ kết AFC Asian Cup 2019 có thể đã khép lại. Nhưng đối với Việt Nam, con đường duy nhất của họ lúc này là tiến về phía trước.

Sau khi lọt vào trận chung kết Giải vô địch AFC U-23 2018, bán kết Asian Games 2018 và vô địch AFF Suzuki Cup 2018 năm ngoái, giờ đây, Golden Dragons đã cho thế giới thấy rằng họ có thể cạnh tranh ở môn thể thao vua.

Với độ tuổi còn rất trẻ, Việt Nam đang có một tương lai hứa hẹn. Nếu HLV Park Hang-seo có thể tiếp tục phép màu của mình với ĐT Việt Nam, tập thể này sẽ là một lực lượng đáng gờm của bóng đá châu Á trong thập kỷ tới. Việt Nam đã làm tốt, họ khiến cả ASEAN tự hào!"

Minh Tuấn | 07:04 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục