Bão chấn thương vẫn chưa rời Arsenal, Koscielny là cái tên mới nhất

21:26 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đang trong thời gian tạm nghỉ, nhưng Arsenal vẫn phải tiếp nhận thêm một hung tin từ các cầu thủ của mình, khi Laurent Koscielny vừa gặp vấn đề ở gót chân.


Theo truyền thông tại Anh cho biết, Koscielny đã dính phải chấn thương này trong một buổi tập của tuyển Pháp nhằm chuẩn bị cho loạt trận EURO 2016 sắp tới, và có vẻ như đây không phải là một chấn thương nhẹ khi ngôi sao 29 tuổi này đã nhanh chóng phải bay về London để tiến hành điều trị.

Hiện phía Arsenal vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về tình trạng chấn thương của Koscielny, nhưng theo dự đoán thì chấn thương gót chân lần này sẽ khiến ngôi sao người Pháp phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2-3 tuần.

Trước đó chỉ khoảng một ngày, Arsenal cũng đã phải đón nhận tin dữ từ tuyển Đức khi thông báo về chấn thương đầu gối của Mesut Oezil, và dự kiến tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm nay, thậm chí có thể sẽ phải đầu tháng Hai năm sau mới có thể trở lại.

Với hai ca chấn thương liên tiếp này, giờ đây Pháo Thủ đã có thể soạn ra một đội hình 'trong mơ' ngay tại trung tâm phục hồi sức khỏe của đội bóng với những cái tên khác như Mathieu Debuchy, David Ospina, Mikel Arteta, Olivier Giroud, Aaron Ramsey, Yaya Sanogo,....
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục