Bão chấn thương tràn qua Đội tuyển Anh

23:01 Thứ năm 24/05/2012

Trong buổi tập hôm qua của ĐT Anh, Glen Johnson và Danny Welbeck đều ngồi ngoài vì chấn thương. Trong khi đó, Scot Parker cố chịu đau để luyện tập cùng đồng đội.

Welbeck vẫn đang bị hành hạ bởi chấn thương mắt cá anh dính trong trận gặp Man City ngày 30/4 sau pha vào bóng của Nigel de Jong. Johnson cũng đang phải chịu đựng một chấn thương nhẹ ở gân khoeo. Hiện vẫn chưa thể nói chắc chắn về việc Welbeck và Johnson có đủ thể lực để ra sân trong trận giao hữu với Na Uy vào thứ Bảy tuần này tại Wembley hay không.

Trong trường hợp Welbeck phải ngồi ngoài, HLV Roy Hodgson còn 2 tiền đạo khác để lựa chọn là Jermain Defoe và Andy Carroll (Wayne Rooney vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi). Còn nếu Johnson không thể thi đấu thì nhiều khả năng Phil Jones sẽ được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Dự bị cho anh sẽ là Martin Kelly. Đồng đội của Johnson tại Liverpool mới được gọi bổ sung nhằm đề phòng cho trường hợp xấu nhất là anh không kịp bình phục cho EURO 2012.

Parker nén đau tập cùng đồng đội

Trong khi đó, Parker dù bị đau ở gân achilles nhưng vẫn tham gia những bài tập bình thường như các đồng đội. Tiền vệ của Tottenham là một trong những gương mặt chắc suất đá chính trước Na Uy. Parker từng được xem là ứng cử viên cho chiếc băng đội trưởng, trước khi nó được ông thầy Hodgson chính thức trao cho Steven Gerrard.

Bốn cầu thủ của Chelsea là John Terry, Ashley Cole, Frank Lampard và Gary Cahill đều chưa tập trung cùng ĐT Anh do cần thêm thời gian nghỉ ngơi sau trận chung kết Champions League với Bayern. Dự kiến vào thứ Ba tuần sau, các ngôi sao The Blues sẽ có mặt tại đại bản doanh của đội bóng xứ Sương mù nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Bỉ (2/6).

Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục