Bão chấn thương tàn phá, Ferguson tính để Evra đá... trung vệ

22:02 Thứ sáu 24/08/2012

Việc các trung vệ thay nhau chấn thương khiến Sir Alex buộc phải tính đến một giải pháp ít ai ngờ tới là đưa hậu vệ cánh Patrice Evra vào đá cặp với thủ quân Nemanja Vidic trong trận đấu sắp tới.

Ở trận ra quân, với cặp trung vệ chắp vá Nemaja Vidic - Michael Carrick, Man United để Everton đánh bại 1-0 bởi sai lầm duy nhất của trung vệ bất đắc dĩ Carrick, người đã không kèm nổi Fellaini. Bởi vậy, trong cuộc đối đầu với Fulham sắp tới, Sir Alex buộc phải có sự thay đổi nếu như không muốn các nhà Á quân giải Ngoại hạng tiếp tục phải nhận một kết quả tồi tệ.

Evra đá trung vệ liệu có thích hợp?

Hiện Rio Ferdinand, Jonny Evans, Phil Jones, Chris Smalling vẫn đang phải dưỡng thương và nếu không dùng Carrick, Sir Alex sẽ lại phải kiếm cho Vidic một người đá cặp mới. Với việc tân binh Buttner đã chính thức ra mắt và có thể chơi trận gặp Fulham, HLV người Scotland không loại trừ khả năng kéo Evra vào giữa để Buttner thế chỗ anh ở hành lang trái.

"Evra thực sự có thể đá ở vị trí trung vệ, điều cậu ấy đã làm trong quá khứ. Còn Buttner đem đến cho chúng tôi một đội hình mạnh mẽ và có chiều sâu hơn, đó là điều quan trọng nhất", Sir Alex nhấn mạnh.

"Tuy nhiên, tôi cũng không chắc Alex sẽ đá chính. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ ngồi dự bị trước".
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục