Bão chấn thương càn quét Bayern Munich

07:39 Thứ tư 20/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Bild, tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich nhiều khả nắng mặt trong giai đoạn đầu của mùa giải mới vì dính chấn thương đầu gối trái.


Bastian Schweinsteiger ban đầu được chẩn đoán chỉ gặp vấn đề nhỏ ở mắt cá chân tiền mùa giải. Song, kết quả kiểm tra sau đó lại chỉ ra cầu thủ này dính chấn thương gân bánh chè. Mới đây , giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern xác nhận tiền vệ người Đức phải xa sân cỏ nhiều hơn nửa tháng.

"Đây không phải là chuyện của 1 hay 2 tuần. Chấn thương của Schweinsteiger sẽ mất thời gian lâu hơn để điều trị. Song, chúng tôi rất lạc quan về ngày trở lại của anh ấy. Đó sẽ không phải là trường hợp nghỉ thi đấu dài hạn", giám đốc điều hành Rummenigge nói.

Như vậy, chấn thương của Schweinsteiger sẽ khiến anh vắng mặt trong những trận đầu tiên của Bundesliga mùa giải mới. Vào ngày thứ bảy tới, Bayern sẽ đá trận đầu tiên gặp Wolfsburg trên sân nhà Allianz Arena.

Ngoài ra, do vẫn chưa rõ thời gian Schweinsteiger phải nghỉ thi đấu trong bao lâu nên chưa xác định được anh có kịp thi đấu vòng loại EURO 2016 gặp Scotland vào ngày 7 tháng 9 hay không.

Trước Schweinsteiger, Bayern đã mất Javi Martinez dài hạn sau khi cầu thủ này phải phẫu thuật điều trị chấn thương đầu gối. Một cầu thủ khác trên hàng tiền vệ của Bayern là Thiago Alcantara cũng chưa thể trở lại vì chấn thương gối.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục