Bão chấn thương càn quét bán kết Champions League

08:17 Thứ ba 05/05/2015

Bayern, Juventus và Real đều vắng mặt một số trụ cột trong khi Barca có đầy đủ quân lực trước lượt đi bán kết.

Robben vắng mặt là tổn thất cực lớn cho Bayern. Ảnh: Internet.

Bayern là đội bóng gặp khủng hoảng lực lượng nặng nhất ở bán kết Champions League. Arjen Robben trở lại ở trận bán kết Cup quốc gia với Dortmund sau năm tuần dưỡng thương nhưng ngay lập tức dính chấn thương cơ và kết thúc mùa giải năm nay.

Trận đấu với Dortmund không chỉ cướp đi Robben mà nhiều khả năng khiến tiền đạo đang đạt phong độ cao Lewandowski ngồi ngoài trước Barca. Lewandowski bị chấn động, kèm theo một cái mũi gẫy và chưa chắc khả năng thi đấu lượt đi.

Trước đó, Bayern đã phải mất cả bộ đôi ở hành lang trái là hậu vệ David Alaba và Frank Ribery. Ngoài ra còn phải kể tới chấn thương của trung vệ Mehdi Benatia và thủ môn dự bị Tom Starke.

Hàng loạt chấn thương của Bayern khiến sức ép chồng chất lên HLV Pep Guardiola. Đối thủ của Bayern ở bán kết là Barca không chỉ có phong độ cao từ đầu năm 2015 mà còn đầy đủ binh hùng tướng mạnh trước bán kết. Trong tay HLV Luis Enrique không có ca chấn thương nghiêm trọng nào khiến ông phải lo lắng.

Pogba sẽ vắng mặt ở lượt đi nhưng nhiều khả năng ra sân ở lượt về. Ảnh: Internet.

Ở trận bán kết còn lại, Juventus không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ giàu sức mạnh là Paul Pogba và Kwadwo Asamoah. Trong đó sự vắng mặt của Pogba là đáng tiếc nhất bởi tiền vệ Pháp đóng vai trò rất quan trọng với Juventus ở mùa giải năm nay. Một cầu thủ khác của Juventus cũng phải ngồi ngoài là hậu vệ Martin Caceres.

Real nhiều khả năng không có tiền đạo Karim Benzema và tiền vệ Luka Modric cho trận đấu lượt đi. Tuy nhiên nhà đương kim vô địch Champions League chào đón sự trở lại của Gareth Bale khi tiền vệ này ra sân ở trận thắng Sevilla cuối tuần trước.

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục