Báo Anh đưa tin Arturo Vidal sang Bayern Munich

20:55 Thứ hai 20/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Guardian đưa tin Bayern Munich đã đạt được thoả thuận mua tiền vệ người Chile Arturo Vidal từ Juventus với giá 37 triệu euro.

Báo Anh đưa tin Arturo Vidal sang Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Số tiền này có thể tăng thêm 3 triệu euro tuỳ thuộc vào màn trình diễn của Vidal. Trong khi đó, Juventus nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Julian Draxler của Schalke để thay Vidal. Điều này trái với những dự đoán như báo chí đưa tin trước đó khi "Bà đầm già" muốn có Mario Gotze từ Bayern để trám vào lỗ hỏng do Vidal để lại.

Cũng theo Guardian, Vidal sẽ ký hợp đồng 4 năm với Bayern Munich, kèm theo mức lương 90.000 bảng/tuần. Trong ít ngày tới, nhà vô địch Copa America 2015 cùng tuyển Chile sẽ bay sang Munich (Đức) để tiến hành kiểm tra y tế, theo đó đội bóng Đức dự kiến công bố bản hợp đồng này trước cuối tuần.

Phi vụ này có lợi cho không chỉ Bayern và Juventus. Với "Hùm xám", sự có mặt của Vidal sẽ thay thế cho sự ra đi của Schweinsteiger sang Manchester United. Trong khi đó, Vidal đã góp công rất lớn mang về những danh hiệu cho Juventus trong thời gian qua. Nói cách khác, những gì tinh tuý nhất của ngôi sao người Nam Mỹ đều phục vụ đội bóng Ý.

Chính vì vậy, giờ là thời điểm hợp lý để Vidal ra đi và tìm kiếm thử thách mới. Sang Bayern, Vidal sẽ có dịp tìm lại cảm giác chinh chiến ở Bundesliga. Trước khi đầu quân cho Juventus, Vidal từng phục vụ Leverkusen từ năm 2007 tới 2011. Hiện tại, Fernando Felicevich, đại diện của Vidal, đang có mặt ở Đức để hoàn tất nốt bản hợp đồng sang Bayern.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục