Băng thủ quân QPR sắp thuộc về tân binh Park Ji Sung

17:50 Thứ ba 10/07/2012

HLV Mark Hughes HLV Mark Hughes thừa nhận, ông đang cân nhắc khả năng sẽ trao tấm băng thủ quân QPR cho tân binh Park Ji Sung, người mới gia nhập Loftus Road từ Man Utd.

Tính tới thời điểm này của phiên chợ mùa Hè 2012, Park Ji Sung được xem là một trong những thương vụ bất ngờ nhất tại Premier League. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, tiền vệ người Hàn Quốc đã nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới khoác áo QPR. Anh đã bỏ lại sau lưng 7 năm thành công trong màu áo Man Utd. Sự chia tay vội vã đó khiến nhiều CĐV Quỷ đỏ hụt hẫng.

Tuy nhiên, tương lai tươi sáng vẫn đang rộng mở với Park Ji Sung. Ở vào tuổi 31, ngôi sao người Hàn Quốc sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn khi đến với “miền đất hứa” QPR. Thậm chí, với kinh nghiệm và những năm tháng thành công tại Old Trafford, Park Ji Sung còn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho tấm băng thủ quân QPR.


HLV Mark Hughes thừa nhận, ông đang cân nhắc khả năng sẽ trao trọng trách này cho cựu tiền vệ Man Utd ở mùa giải tới.

“Tôi đã nghĩ tới việc sẽ trao tấm băng đội trưởng QPR cho Park Ji Sung. Tôi phải xem xét từng bước tiến để đưa ra quyết định tự nhiên nhất. Tôi chắc chắn rằng mọi người đều muốn chứng tỏ khả năng để phù hợp với trọng trách này, trong đó có Park. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có những cầu thủ kinh nghiệm khác như Djibril Cisse”, HLV Mark Hughes phát biểu.

Ở mùa giải trước, tấm băng thủ quân QPR thuộc về Joey Barton. Tuy nhiên, “bad boy” xứ Sương mù đã bị BLĐ QPR tước trọng trách này sau vụ gây rối trong trận đấu với Man City ở cuối mùa giải 2011-12. Ở trận đấu đó, Barton đã thúc cùi chỏ vào mặt Carlos Tevez để rồi bị truất quyền thi đấu. Chưa hết, tiền vệ người Anh còn tấn công của Kun Aguero và Vincent Kompany bên phía Man City. Hệ quả là anh đã bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò tới 12 trận tại Premier League.

Với việc Barton bị tước băng đội trưởng, HLV Mark Hughes vẫn chưa tìm ra người kế thừa xứng đáng cho tới khi đội bóng chiêu mộ thành công tiền vệ Park Ji Sung từ Man Utd. Nhiều khả năng ngôi sao người Hàn sẽ nhận trọng trách này trong ít ngày tới. Đó sẽ là món quà tuyệt vời mà ngôi sao người Hàn nhận được ở miền đất mới.
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục