Băng ghế dự bị xa hoa trị giá 200 triệu euro của Barca

01:19 Chủ nhật 09/11/2014

Ở trận gặp Almeria đêm qua, HLV Luis Enrique đã cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị. Giá trị của những cầu thủ này có thể đạt ngưỡng 200 triệu euro.

Không nằm ngoài dự đoán, sau chuyến viếng thăm Amsterdam hồi giữa tuần, HLV Luis Enrique đã quyết định xoay tua lực lượng khi chạm trán Almeria, đối thủ đang nằm ở nửa dưới BXH La Liga.

Bộ đôi Neymar - Suarez phải ngồi dự bị ở trận gặp Almeria đêm qua

Trong đội hình xuất phát của Barca ở Del Mediterráneo, HLV Enrique chỉ sử dụng Lionel Messi thay vì bộ 3 ngôi sao Nam Mỹ. Ở trận đấu này, chân sút người Argentina sát cánh cùng Pedro Rodriguez và tài năng trẻ Munir El Haddadi. Ở hàng thủ, Dani Alves và Gerard Pique cũng bị “bỏ rơi”.

Tất nhiên, với đội hình ra sân ấy, Barca đã có 1 băng ghế dự bị xa hoa với nhiều ngôi sao tên tuổi. Trong đó, đáng chú ý có bộ đôi tiền đạo Neymar – Suarez. Cộng với những cái tên khác như Pique, Alves, Xavi,… băng ghế dự bị của Blaugrana đủ đạt ngưỡng 200 triệu euro.

Tuy vậy, ở Del Mediterráneo, đội hình chính của Barca lại thi đấu không tốt. Trong hiệp 1, họ đã bị Almeria vượt lên dẫn trước. Do đó, ngay đầu hiệp 2, HLV Luis Enrique đã phải vội vàng tung bộ đôi Neymar – Suarez vào sân.

Sự thay đổi người của Luis Enrique đã mau chóng phát huy tác dụng. Dù không ghi bàn nhưng Suarez vẫn được xem là người hùng của Barca ở trận này khi đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn giúp Barca ngược dòng thắng lại 2-1. Trong khi đó, Neymar cũng góp công với 1 bàn thắng. Pha lập công còn lại của Blaugrana thuộc về Jordi Alba.

Chiến thắng này đã giúp Barca vươn mình trở lại mạch thắng sau thất bại liên tiếp trước Real Madrid và Celta Vigo.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục