Bảng G Champions League: Hạ nhục Monaco, Porto chấm dứt luôn hy vọng của ngựa ô

07:53 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnPorto có một màn hủy diệt AS Monaco, tự tay định đoạt tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League mùa giải năm nay.

Với việc đã bị loại, HLV HLV Leonardo Jardim đã cất hầu hết trụ cột của như Falcao, Fabinho hay Moutinho lên băng ghế dự bị, qua đó gần như AS Monaco đã buông xuôi trước chủ nhà Porto. Thực tế thì Porto đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và nã vào lưới AS Monaco tới 3 bàn ngay trong hiệp 1.

Bảng G Champions League: Hạ nhục Monaco, Porto chấm dứt luôn hy vọng của ngựa ô - Bóng Đá

 Porto xuất sắc giành tấm vé đi tiếp.

Sau giờ nghỉ, AS Monaco đã chơi tốt hơn khi nỗ lực vươn lên tìm bàn gỡ và đã ghi được 2 bàn thắng vào lưới Porto tuy nhiên ngược lại, họ cũng để đối thủ chọc thủng lưới thêm 2 bàn thắng khác. Như vậy, AS Monaco đã kết thúc chiến dịch Champions League mùa giải năm nay với kết quả hết sức tệ hại, chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm.

Bảng G Champions League: Hạ nhục Monaco, Porto chấm dứt luôn hy vọng của ngựa ô - Bóng Đá

 Leipzig chính thức xuống chơi ở Europa League.

Về phía Porto, với việc đè bẹp AS Monaco, họ đã chính thức giành tấm vé đi tiếp với vị trí thứ 2 bảng G, trong khi đó, RB Leipzig ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League khi thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Besiktas.

Kết quả chung cuộc:

Porto 5-2 AS Monaco

RB Leipzig 1-2 Besiktas

Bảng G Champions League: Hạ nhục Monaco, Porto chấm dứt luôn hy vọng của ngựa ô - Bóng Đá

 Kết quả bảng G sau 6 lượt đấu.

Đội hình ra sân:

Porto: Jose Sa, Ricardo Pereira, Felipe, Marcano, Telles, Danilo Pereira, Hector Herrera, Andre Andre (Reyes, 42’), Marega (Corona, 67’), Aboubakar (Tiquinho, 74’), Brahimi.

Monaco: Benaglio, Almamy Toure, Glik, Jemerson, Kongolo, Rony Lopes, Meite (Moutinho, 66’), N’Doram, Ghezzal, Carrillo (Falcao, 66’), Diakhaby (Keita Balde, 72’).

Video tổng hợp trận đấu:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 07:11 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục