Bảng D Champions League: Nối dài duyên nợ Arsenal và Dortmund

11:43 Thứ sáu 29/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bảng D của Champions League là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ của Arsenal và Dortmund cùng Galatasaray, Anderlecht.

Chỉ trong vòng 4 mùa giải gần nhất, Arsenal và Dortmund đã gặp nhau tổng cộng 3 lần ở vòng bảng. Mùa trước, Arsenal để thua 1-2 trên sân nhà và thắng lại 1-0 trên sân khách. Cả hai cùng kết thúc vòng bảng với 2 vị trí đầu và dắt tay nhau vào vòng 16 đội trước sự tiếc nuối của Napoli.

Dortmund và Arsenal đã gặp nhau 3 lần ở vòng bảng chỉ trong vòng 4 mùa giải

Cả hai đội bóng trên đang nắm trong tay vận mệnh của mình khi có kết quả bốc thăm bởi Galatasaray và Anderlecht được đánh giá thấp hơn. Các “Pháo thủ” rất muốn tái lập thành tích lọt vòng Chung kết vào mùa 2005/06. Còn Dortmund tiếp tục khẳng định họ đang lớn mạnh dần khi từng chơi trận đấu cuối cùng với Bayern Munich cách đây 1 mùa giải.

Galatasaray từng đánh bại Arsenal 4-1 trên chấm phạt đền ở chung kết UEFA Cup năm 2000. Gặp lại đội bóng Thổ Nhỉ Kỳ, Arsenal sẽ tái ngộ với cầu thủ từng chơi bóng ở Emirates là Emmanuel Eboue.

Anderlecht được xem là đội yếu nhất bảng D khi thường xuyên lót đường cho các đại gia mỗi lần tham dự Champions League. Trước đây, Anderlecht từng đánh bại Galatasaray ở European Cup với tỷ số 5-1 nhưng trận đấu đó đã diễn ra cách đây gần 40 năm.
Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục