Bảng B VL World Cup: Kịch hay vẫn còn phía trước

05:34 Thứ bảy 12/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi nhì bảng B hiện vẫn chưa thể tìm ra được chủ nhân, khi hiện khoảng cách giữa Bulgaria, Đạn Mạch, CH Czech và Armenia chỉ đang là một điểm.

Một trong những kết quả bất ngờ nhất, đồng thời cũng là kết quả đã khiến cho cục diện bảng B lúc này đang trở nên vô cùng khó đoán cho đến tận vòng đấu cuối cùng đó là chiến thắng bất ngờ của Armenia trước Bulgaria trong trận đấu sớm nhất ngày hôm qua.

Ngôi nhì bảng B lúc này đang trở nên vô cùng khó đoán.

Đây là trận đấu mà có lẽ mà tranh cãi sẽ còn kéo dài vài ngày sắp tới, khi Armenia đã có được lợi thế quá lớn về mặt quân số trong trận đấu này, với việc đội khách đã bị truất quyền thi đấu đến 2 người ở các phút 45 và 63 (thời điểm mà tỷ số là 0-0 và 1-1), trước khi Movsisyan mang về 3 điểm quý như vàng cho đội chủ nhà với bàn thắng ở cuối trận.

Với thắng lợi bất ngờ này, Armenia đã tự thắp lên hy vọng giành lấy tấm vé play-off cho chính mình, khi giờ đây họ đã có được 12 điểm, và chỉ kém Bulgaria đúng một điểm, bằng với số điểm mà CH Czech, sau khi đội bóng này dễ dàng hạ gục Malta, đội bóng chót bảng, với tỷ số 4-1.

Trong khi đó trong trận cầu tâm điểm bảng B loạt trận rạng sáng nay giữa Italia và Đan Mạch, kết quả của trận đấu cũng đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, một kết quả vô thưởng vô phạt đối với Italia, vì cùng với Hà Lan thầy trò Prandelli đã sớm có được tấm vé đi Brazil từ vòng đấu trước.

Tuy nhiên đây lại là một kết quả có phần hơi thất vọng đối các Chủ Lính Chì, vì họ đã dẫn trước Italia cho đến tận phút thứ 90, một kết quả nếu được giữ nguyên thì sẽ giúp họ vượt mặt Bulgaria để vượt lên chiếm ngôi nhì bảng với 2 điểm nhiều hơn.

Nhưng quả thật ông trời và Aquilani đã không đứng về phía Đan Mạch trong trận này, vì ngay đúng phút bù giờ đầu tiên của hiệp hai, tiền vệ đang khoác áo Fiorentina (Serie A) đã có mặt đúng chỗ để nhẹ nhàng thực hiện một cú đệm bóng cận thành ấn định tỷ số 2-2 cho trận đấu, đồng thời cũng cuớp đi hai điểm quý báu của đội bạn.

Với những kết quả trên, cơ hội giành lấy tâm vé play-off của bảng này hiện vẫn đang chia đều cho cả giữa Bulgaria, Đạn Mạch (13 điểm), CH Czech và Armenia (12 điểm).

Lịch thi đấu loạt trận bảng B VL World Cup:
Ngày 11/10
22:00

Armenia 2-1 Bulgaria

Ngày 12/10
00:30

Malta 1-4 CH Czech

01:15
Đan Mạch 2-2 Italia
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục