Bảng B Champions League: Real bay cao cùng Isco-Benzema-Ronaldo, Juventus khởi đầu chật vật

04:08 Thứ tư 18/09/2013

Trong khi Real 'đè bẹp' Galatasaray nhờ sự tỏa sáng của bộ ba Isco-Benzema-Ronaldo, thì Juventus lại để Kobenhavn cầm hòa đầy thất vọng trên đất Đan Mạch

Trong trận đấu được dự đoán là vô cùng khó khăn tại sân Turk Telekom Arena, dù sớm phải chịu tổn thất về mặt nhân sự khi Bale buộc phải ngồi dự bị vì không đảm bảo đủ thể lực, và thánh Iker phải rời sân ngay từ phút 13 vì chấn thương, nhưng Real vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 'trả nợ' cho Galatasaray bằng một thắng lợi hủy diệt 6-1.


Trên thực tế thì Kền Kền Trắng cũng đã chơi có phần bị lép vế trước đội chủ nhà trong khoảng thời gian nửa đầu của hiệp một, nhất là sau khi tâm lý của họ phần nào bị ảnh hưởng bởi chấn thương của Casilas, và có lẽ chỉ nhờ sự kém duyên trong các pha dứt điểm của những Yilmaz, Drogba,... hay những phản xạ tuyệt với của Lopez mới có thể cứu cho mảnh lưới đội bóng TBN không phải rung lên trong khoảng thời gian này.

Mọi thứ chỉ diễn ra theo đúng cái cách mà đoàn quân của HLV Ancelotti mong muốn sau bàn thắng mở tỷ số của Isco ở phút 33, một bàn thắng giải phóng toàn bộ áp lực trên vai của các cầu thủ đội khách, và giúp cho họ có được một tinh thần thoải mái nhất để áp đặt lối chơi của mình lên đối thủ trong những phút còn lại của trận đấu.

Đến lúc này, những bước chạy của các cầu thủ Real đã trở nên thanh thoát hơn thấy rõ. Và khi mà dàn sao của Kền Kền Trắng đã tìm lại được phong độ tốt nhất của mình, thì rất khó để Galatasaray có thể cản nổi, để rồi chỉ trong 45 phút cuối đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã phải nhận thêm tới 5 bàn thua nữa, trong đó có cú đúp của Benzema và một cú hat-trick của Ronaldo, trước khi kịp gỡ lại một bàn nhờ công của Bulut trong những phút cuối trận.


Với chiến thắng này, Real đang tạm thời độc chiếm ngôi đầu bảng B với 3 điểm, vì trong trận đấu cùng giờ, Juventus đã bất ngờ bị Kobenhavn cầm chân trên đất Đan Mạch với tỷ số hòa 1-1. Đây rõ ràng là một kết quả có phần gây thất vọng của thầy trò HLV Conte, vì với một đội hình gần như mạnh nhất vào thời điểm hiện tại, Bà Đầm Già vốn được nhận định là 'trên cơ' hoàn toàn so với đội chủ nhà.

Điều đáng thật vọng hơn nữa khi chính Kobenhavn mới là những người đã có được bàn thắng mở tỷ số của trận đấu, sau khi Jorgensen tận dụng triệt để sai lầm trong một tình huống phối hợp kèm người không tốt của các cầu thủ Juventus ở phút thứ 16.


Sau bàn thua này, Juventus đã đẩy cao đội hình và tạo ra một sức ép rất lớn về phía khung thành của Wiland, và đó cũng là thời điểm các CĐV của họ bắt đầu cảm thấy phải ngao ngán khi chứng kiến người gác đền bên phía các nhà đương kim vô địch Đan Mạch trình diễn một trận quá hay bằng hàng loạt pha cứu thua cho đội nhà, để rồi chỉ có thể tìm được một bàn thắng duy nhất nhờ công của Quagliarella ở phút 55, qua đó giành lại một điểm quý giá.


Kết quả và lịch thi đấu vòng bảng Champions League đêm ngày 18/09:
Bảng A
01h45    
Man Utd 4-2 Leverkusen
Real Sociedad 0-2 Shakhtar
   
Bảng B   
01h45    
Galatasaray 1-6 Real Madrid
Kobenhavn 1-1 Juventus
  
Bảng C
01h45    
Benfica 2-0 Anderlecht
Olympiacos 1-4 Paris SG

Bảng D
01h45    
Bayern Munchen 3-0 CSKA Moskva
Plzen 0-3 Man City
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục