Bảng A: Juventus 'thoát chết' trước lưỡi hái tử thần

04:54 Thứ tư 05/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tưởng chừng như cơ hội đi tiếp của Juventus đã chấm hết, thì sự tỏa sáng của các cá nhân đã giúp Bà Đầm Già mở lại cánh cửa hy vọng sau thắng lợi trước Olympiacos.

Bảng A: Juventus 'thoát chết' trước lưỡi hái tử thần

Sau 3 lượt trận đầu tiên, Juventus đang tỏ ra khá yếu thế so với Olympiacos và Atletico Madrid trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng A, khi họ đang xếp thứ 3 và đang kém hai đội bóng trên 3 điểm. Đó cũng là lý do vì sao ngay khi trận đấu với Olympiacos tại Juventus Arena bắt đầu, các học trò của HLV Allegri đã lập tức đẩy cao đội hình tấn công.

Tuy nhiên cũng giống như trận lượt đi giữa hai đội tại hồi tháng Mười vừa qua, Juventus tuy kiểm soát thế trận tốt hơn, nhưng số cơ hội để họ có thể chuyến hóa thành bàn thắng trong những phút đầu tiên là không đáng kể, và phải mãi đến khi Pirlo có được cơ hội đứng trước một tình huống cố định ở phút 21, thì các CĐV đội chủ nhà mới có cơ hội ăn mừng với bàn thắng mở tỷ số 1-0.

Đó là quả sút phạt thành công thứ 2 của Pirlo chỉ trong vòng 4 ngày, tuy nhiên nếu trong chiến thắng 2-0 trước Empoli bàn thắng của tiền vệ người Italia giúp cho Juventus có được một thế trận dễ thở hơn, thì ngày hôm nay mọi thứ lại không may mắn như vậy, vì chỉ chừng 3 phút sau đó, đội khách đã bất ngờ có được bàn gỡ 1-1 sau pha đánh đầu đầy mạnh mẽ của Botía.

Khi lợi thế dẫn bàn không còn, Juventus một lần nữa phải gặp muôn vàn khó khăn trong việc tìm cách xuyên thủng hàng phòng ngự của đối thủ. Và khi mà đội khách vẫn đang chơi quá tốt, đặc biệt là thủ thành Roberto, thì ở đầu sân bên kia, Ndinga đã khiến các khán đài tại Juventus Arena chết lặng với bàn thắng thứ 2 cho Olympiacos ở phút thứ 61.

Trong một thế trận không còn gì để mất, HLV Allegri đã tung hết những quân bài còn lại của mình vào sân, và một trong số đó chính là Llorente, người đã mang lại chút may mắn cho Bà Đầm Già khi góp công đôi chút khiến hậu vệ Jiménez lóng ngóng đốt lưới nhà ở phút 65, qua đó đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với tỷ số 2-2.

Và đúng một phút sau đó, đến lượt một nhóm nhỏ các CĐV Hy Lạp chết lặng trên khán đài, khi Pogba một lần nữa tái lập thế dẫn bàn cho Juventus bằng một pha dứt điểm đầy quyết đoán nâng tỷ số lên thành 3-2.

Lần này, đoàn quân của HLV Allegri đã không còn bất cẩn để 'rơi vàng' như trước đó, thậm chí nếu Vidal thành công trong quá 11m vào cuối trận, thì họ hoàn toàn có thể kết thúc trận đấu với tỷ số 4-2. Tuy nhiên 3-2 cũng đã là quá đủ với Juventus, vì giờ đây họ đã có được 6 điểm, qua đó vượt qua Olympiacos chiếm lấy vị trí thứ hai tại bảng A nhờ hơn hiệu số phụ.

Trong khi đó tại Swedbank Stadion, với thắng lợi 2-0 trước Malmo nhờ các bàn thắng của Koke và Raul Garcia, Ateltico Madrid đã gần như đặt chân vào vòng 1/16, khi giờ đây họ đã có được 9 điểm.

Đội hình xuất phát:

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Asamoah; Pirlo, Vidal, Pogba, Marchisio; Morata, Tevez

Olympiacos: Roberto; Elabdellaoui, Botia, Abidal, Masuaku; Maniatis, N’Dinga, Milivojevic; Afellay, Dominguez; Mitroglou

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục