Bạn trai 'méo mặt' vì bị Cheryl tát yêu

11:10 Thứ hai 30/09/2013

Vợ cũ A. Cole tạm biệt chàng vũ công Tre Holloway bằng hành động tinh nghịch nhưng có vẻ hơi quá đà.

Tối 28/9, Cheryl cùng bạn trai và nhóm bạn đi ăn tối ở nhà hàng Sushi Samba, London. Nàng họa mi của nước Anh mặc bộ đồ họa tiết độc đáo, lạ mắt, tươi cười sau khi rời khỏi nhà hàng. Trang phục, ví và sandal trên người Cheryl có giá 2.400 bảng.
Sau khi đi ăn cùng Cheryl, chàng vũ công Tre Holloway tiếp tục tới hộp đêm Rose cùng bạn bè còn nữ ca sĩ 30 tuổi trở về nhà. Cheryl tạm biệt bạn trai bằng một cái tát yêu nhưng có vẻ cô hơi mạnh tay.
Vũ công người Mỹ kém Cheryl 3 tuổi mặt méo xệch, hơi khó chịu trước sự thể hiện tình cảm của bạn gái.
Vợ cũ A. Cole ríu rít nói chuyện với một cô bạn tóc vàng. Sau khi kết thúc tour lưu diễn cùng Girls Aloud, Cheryl chưa có kế hoạch gì thêm trong sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ xinh đẹp tiếp tục quảng cáo cho một nhãn hiệu mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp da và tóc.
Người đẹp 30 tuổi ôm hôn tạm biệt bạn gái và người tình Tre Holloway. Cheryl và vũ công trẻ bắt đầu hẹn hò từ đầu năm ngoái. Thỉnh thoảng vợ cũ hậu vệ Chelsea vẫn bay sang Mỹ thăm Tre và ngược lại, khi nào có thời gian rỗi, vũ công người Mỹ lại sang Anh ở bên Cheryl.
Nữ ca sĩ xinh đẹp tươi tắn và hoạt náo suốt quãng đường đi bộ ra chỗ để xe. Không có chiều cao lý tưởng nhưng lại sở hữu thân hình cân đối, thanh mảnh, Cheryl gây thiện cảm với gu thời trang riêng, phong cách.
Giọng ca nhạc pop không ngại ngần thử nghiệm những bộ cánh mới độc đáo, cá tính.
Cheryl lè lưỡi trêu các tay săn ảnh trước khi lên xe ra về.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục