Ban tổ chức La Liga 'giơ cao đánh khẽ' vụ Dani Alves bị ném chuối

21:35 Thứ tư 07/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - 10.000 bảng là số tiền ban tổ chức La Liga tuyên phạt CLB Villarreal sau vụ để cổ động viên ném chuối vào hậu vệ Dani Alves của Barcelona.

Sự việc nói trên xảy ra vào ngày 28 tháng 4 qua, khi Barcelona đánh bại Villarreal với tỷ số 3-2. Trong lúc Alves chuẩn bị thực hiện quả phạt góc, một cổ động viên đã ném quả chuối về góc sân. Rất bất ngờ, hậu vệ Barcelona tiến tới, nhặt quả chuối, bóc vỏ rồi ăn ngon lành.

Hành động của anh lập tức tạo ra làn sóng tích cực. Các ngôi sao thể thao, chính khách, người hâm mộ... không phân biệt màu da đã cùng tham gia 'chiến dịch trái chuối' để phản đối kỳ thị chủng tộc.


Được biết, Villarreal đã cấm CĐV ném chuối, được xác định danh tính là David Campayo Lleo, vĩnh viễn không được đến sân của đội nhà. Ngoài ra, cảnh sát cũng tiến hành bắt giữ Lleo.

Rồi mới đây, BTC La Liga đã tuyên phạt Villarreal 10.000 bảng. Song, làn sóng tranh cãi đã nổ ra dữ dội, khi cho rằng số tiền đội chủ sân El Madrigal phải nộp quá ít. Theo đó, đội bóng này có thể lãnh án phạt nặng hơn là đóng cửa một góc sân vận động.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục