Bản tin tối ngày 31/01: Arsenal dọa sa thải Wenger

22:03 Thứ ba 31/01/2012

Mourinho mắc sai lầm lớn. Cựu thuyền trưởng Real Madrid, Bernd Schuster cho rằng HLV Jose Mourinho đã mắc sai lầm lớn trong trận tứ kết lượt đi với Barca khi sử dụng Pepe ở hàng tiền vệ.

Juventus chính thức có Padoin. Vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Đông (31/1), đội bóng thành Turin đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Simone Padoin từ Atalanta với mức giá 5 triệu euro.

Milan đón sao trẻ Chelsea. Tài năng trẻ 18 tuổi người Áo, Philipp Prosenik đã chính thức gia nhập San Siro từ Chelsea. Mức giá của bản hợp đồng này không được tiết lộ.

Marcelo lỡ trận Getafe. Do chấn thương chưa hồi phục (trong trận Zaragoza), hậu vệ người Brazil sẽ không thể ra sân trong trận đấu vào cuối tuần này với Getafe.

Villas-Boas vẫn tin tưởng Torres. Chiến lược gia người Bồ cho rằng Fernando Torres sẽ lấy lại bản năng sát thủ trong trận đấu với Swansea đêm nay.

Man Utd “tranh hàng” của Man City. Theo những thông tin được Manchester Evening News đăng tải, BLĐ Man Utd đã lên quyết tâm vượt qua người hàng xóm Man City để sở hữu tài năng trẻ 17 tuổi người Thụy Sĩ, Freddie Veseli.

PSG vẫn muốn có Malouda. Giám đốc kĩ thuật PSG, ông Leonardo đã thừa nhận sẽ tiếp tục theo đuổi tiền vệ Florent Malouda (Chelsea) sau mùa giải này.

Mancini “nổi điên” với đại diện của Tevez. Nhà cầm quân người Ý đã tỏ ra vô cùng tức giận với Kia Joorabchian, người đại diện của Carlos Tevez vì ông này cho rằng Mancio quyết tâm đẩy tiền đạo Argentina khỏi Etihad.

Arsenal dọa sa thải Wenger. Mặc dù hết lời ca ngợi tài cầm quân của Arsene Wenger nhưng vị Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis vẫn bỏ ngõ khả năng tiếp tục giữ nhà cầm quân người Pháp ở lại Emirates. “Sẽ không có ai giữ được công việc của mình suốt cuộc đời”.

Hãy cho Carroll thêm cơ hội. HLV Mick McCarthy (Wolves) cho rằng tiền đạo Liverpool, Andy Carroll sẽ chứng minh được giá trị của bản hợp đồng 35 triệu bảng miễn là Kenny Dalglish tạo thêm cơ hội.

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục