Bản tin tối ngày 30/01: Evra “lởm” trong các trận đánh lớn

22:18 Thứ hai 30/01/2012

Evra “lởm” trong các trận đánh lớn. Cựu tiền vệ ngôi sao của Man Utd, Roy Keane vừa lên tiếng chỉ trích hậu vệ người Pháp thường thi đấu tồi trong những trận đánh lớn. Tối thứ Bảy vừa rồi, Evra đã mắc lỗi ở phút 88 của trận đấu gặp Liverpool tại FA Cup khiến Quỷ đỏ thủng lưới bàn thứ 2 và thua trận chung cuộc 1-2.


Carroll quyết chiến đấu để ở lại Liverpool. Trước thông tin Lữ đoàn đỏ đang muốn để mình ra đi, tiền đạo người Anh tiết lộ sẽ chiến đấu đến cùng cho 1 vị trí chính thức trên hàng công Lữ đoàn đỏ.

Dính doping, Oleksandr Rybka bị cấm thi đấu 2 năm. Thủ môn người Ukraine của CLB Shakhtar Donetsk bị phát hiện sử dụng trái phép thuốc lợi tiểu hồi tháng 11 năm ngoái. Hiện CLB Shakhtar Donetsk cho rằng thủ thành này bị oan bởi Oleksandr Rybka chỉ muốn dùng thuốc lợi tiểu để giảm cân.

Park Ji-sung muốn MU nhanh vượt qua cú sốc. Tiền vệ người Hàn Quốc cho rằng Quỷ đỏ nên sớm vượt qua nỗi đau thua trận trước Liverpool ở FA Cup để tập trung cho cuộc chiến với Stoke đêm thứ Ba tới (Premier League).

Man Utd thi đấu giao hữu vinh danh Harry Gregg. Năm nay 79 tuổi, cựu cầu thủ Bắc Ireland là người sống sót sau thảm họa rơi máy bay "Munich 1958". Không chỉ có 247 lần ra sân cho Man Utd, Harry Gregg còn được Quỷ đỏ kính trọng khi ở lại trên chiếc máy bay đang cháy nói trên, tham gia giúp đỡ các hành khách khác. Trận giao hữu giữa Quỷ đỏ và Irish League XI dự kiến diễn ra tháng Năm tới.

John Guidetti mong ngày trở lại Man City. Tiền đạo trẻ người Thụy Điển đang được The Citizens cho Feyenoord mượn. Guidetti hiện thi đấu rất hay ở Feyenoord và mong có ngày tỏa sáng tại sân Etihad cũng như cùng đội tuyển quốc gia Thụy Điển chơi ở Euro 2012.

Roberto Carlos tính treo giày. Hậu vệ người Brazil tiết lộ anh có thể kết thúc sự nghiệp vào cuối năm nay dù hạn HĐ với Anzhi còn tới Hè năm sau. Sau đó, cựu hậu vệ Real có thể tiếp tục với công tác huấn luyện ở Anzhi.


HLV Wenger nhắm mua Adrian Mariappa. Trong thời điểm cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Giáo Sư nhiều khả năng sẽ chiêu mộ hậu vệ của CLB Watford. Cầu thủ này có giá từ 2 đến 4 triệu bảng.
Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục