Bản tin tối ngày 29/03: Đại gia nước Anh “phát cuồng” vì Di Maria

20:05 Thứ năm 29/03/2012

Fergie “phản pháo” Vieira. Sau Ferdinand, tới lượt HLV Alex Ferguson tỏ ý không hài lòng về phát biểu của Patrick Vieira. Chiến lược gia người Scotland cho rằng Man Utd đã từng phải chịu rất nhiều quyết định thiếu công bằng của trọng tài chứ không như những điều Vieira cáo buộc.


Nani chưa thể trở lại. HLV Alex Ferguson thừa nhận chấn thương của Nani chưa hoàn toàn bình phục và tiền vệ này sẽ không ra sân trong trận đấu với Blackburn Rovers vào cuối tuần này.

Juve “tranh hàng” của Arsenal. Theo tiết lộ từ TuttoSport, BLĐ Juventus đã lên kế hoạch “vượt mặt” Arsenal trong cuộc đua giành chữ kí của trung vệ người Bỉ, Jan Vertonghen.

Di Maria trở lại. Theo tiết lộ của Marca, Angel Di Maria đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể góp mặt trong trận đấu với Osasuna vào cuối tuần này.

Thật xấu hổ khi Barca không thể ghi bàn. Đó là phát biểu của Victor Valdes. Thủ thành người TBN cho rằng trận hòa không bàn thắng tại San Siro là sự hổ thẹn của Nhà ĐKVĐ La Liga khi không thể ghi bàn cho dù có rất nhiều cơ hội.


Milan “mồi chài” Van der Vaart. Theo tiết lộ từ Affari Italiani, BLĐ AC Milan đang thuyết phục ngôi sao người Hà Lan, Rafael Van der Vaart nên gia nhập San Siro vào mùa bóng tới. Thương vụ này được Nhà ĐKVĐ Serie tiếp cận qua bà xã của Van der Vaart, Sylvie.

Drogba muốn song hành cùng Witsel. Sau trận tứ kết lượt đi với Benfica, chân sút người Bờ Biển Ngà bất ngờ thuyết phục BLĐ Chelsea nên chiêu mộ tiền vệ Axel Witsel vào mùa Hè tới.

Barca khiếu kiện lên UEFA. Sau trận hòa không bàn thắng trước Milan, BLĐ Barca đã có cuộc gặp gỡ với người đại diện UEFA, Mikalai Varabyov để khiếu kiện về công tác trọng tài và mặt sân quá tồi của San Siro trong trận đấu đêm qua.

Đại gia nước Anh “phát cuồng” vì Di Maria. Với việc Angel Di Maria chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Real Madrid, 2 đại gia Premier League là Chelsea và Man City đã lập tức nhảy vào thương vụ này với lời đề nghị mức giá chuyển nhượng lên tới 38 triệu bảng.


Ozil chút nữa về Inter. Phát biểu trên Sport-Bild, tiền vệ kiến tạo người Đức thừa nhận chút nữa anh đã đồng ý gia nhập Inter Milan vào mùa Hè năm 2010.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục