Bản tin sáng ngày 17/04: Balotelli, Chelsea bị ghét nhất tại Anh

10:32 Thứ sáu 17/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Balotelli và Chelsea bị ghét nhất Premier League, HAGL bị xem thường, Napoli làm người Ý nở mặt tại Europa League,... là những tin đáng chú ý trong ngày 17/04.

Bản tin sáng ngày 17/04: Balotelli, Chelsea bị ghét nhất nước Anh

Balotelli và Chelsea bị ghét nhất Premier League: Theo nguồn tin từ BBC, Mario Balotelli là cầu thủ và Chelsea là CLB bị lăng nhục nhiều nhất Premier League qua mạng xã hội.

De Gea hạnh phúc khi được đề cử “Cầu thủ xuất sắc nhất”: Thủ thành David De Gea của Manchester United thừa nhận bản thân đã chơi tốt hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái, cũng như việc góp mặt trong danh sách đề cử “Cầu thủ xuất sắc nhất” cũng là phần thưởng khích lệ lớn với anh.

HAGL bị xem thường: HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai (đội xếp cuối bảng V-League) đánh giá trận gặp HAGL chiều 19/4 là cơ hội để đội bóng của ông cải thiện vị trí.

Cầu thủ Bayern liên tục chấn thương, bác sĩ từ chức: Bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt đã chia tay nhà đương kim vô địch Bundesliga sau khi không còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ thời gian qua.

Carragher khuyên Liverpool nên tập trung chiêu mộ hàng khủng của Man City: Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng chỉ có mình Aguero là đủ sức cứu hàng công của Liverpool vào thời điểm này.

Bị Chelsea “ghẻ lạnh”, sao trẻ vẫn muốn về Stamford Bridge: Đại diện của tiền vệ Marco Van Ginkel cho biết tiền vệ người Hà Lan vẫn muốn được thi đấu cho Chelsea sau khi kết thúc mùa giải này.

Wenger than “khó” vì quá nhiều sự lựa chọn:  HLV Arsene Wenger thừa nhận với việc Arsenal đang có đầy đủ những hảo thủ, ông gặp khó khăn trong việc chọn ra đội hình tối ưu nhất.

Napoli làm người Ý nở mặt tại Europa League: Sáng nay ngay trên sân khách, Napoli đã bất ngờ hạ gục đội nhì bảng Bundesliga Wolfsburg với tỉ số khó tin 1-4 trong trận tứ kết lượt đi Europa League, qua đó rộng đường đi tiếp tại giải đấu này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục