Bản tin sáng ngày 16/04: Nước Anh 'chê' Jurgen Klopp

11:50 Thứ năm 16/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nước Anh nói không với Jurgen Klopp, Barcelona vào cuộc, Suarez xin lỗi Luiz,... là những tin chính đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 16/04.

Bản tin sáng ngày 16/04: Nước Anh 'chê'  Jurgen Klopp

Nước Anh nói không với Jurgen Klopp: Theo các nguồn tin tại Anh, Arsenal, Manchester City,… đã có đồng loạt cho thấy những động thái về việc họ hoàn toàn không có hứng thú trong việc mời Jurgen Klopp về dẫn dắt.

Barca bất ngờ nhắm HLV Jurgen Klopp để thay thế Enrique: Báo chí TBN cho hay, Chủ tịch Barca – Maria Bartomeu đã bí mật mời gọi HLV Jurgen Klopp của Dortmund ngồi vào chiếc ghế nóng tại Nou Camp vào mùa giải 2015/2016.

Carragher mượn Suarez sỉ nhục sao PSG: Cựu danh thủ Liverpool hiện đang là bình luận viên kênh Sky Sports, Jamie Carragher đã lên tiếng hạ nhục David Luiz về việc không thể theo kèm Suarez, điều mà ông cũng như một tài năng trẻ của Liverpool - Kelly đã làm rất tốt trong hai tuần trước đây (trong một trận đấu từ thiện).

Suarez xin lỗi vì xỏ háng David Luiz: Trong phát biểu mới đây, Luis Suarez đã thừa nhận trong tình huống đối mặt với David Luiz, anh không còn sự lựa chọn nào tốt hơn việc xỏ háng.

Balotelli được bình chọn xuất sắc nhất Liverpool?: Hiện Liverpool đang tiến hành cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2014/15 trên trang chủ của đội bóng, đáng ngạc nhiên là trong cuộc bình chọn này rất nhiều phiếu được dành cho Mario Balotelli. Tuy nhiên tất cả những phiếu bầu chọn này đến từ những CĐV của Man United và Arsenal.

Petr Cech đã tìm được bến đỗ mới: Cựu trợ lý HLV Chelsea, Ray Wilkins cho biết thủ thành người CH Séc sẽ sang PSG thi đấu vào cuối mùa giải năm nay.

Man Utd lên kế hoạch mua sắm từ 3 tháng trước: Trong một tiết lội mới đây, HLV Van Gaal đã cho biết ông và các cộng sự đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho Man Utd từ tháng 1 năm nay.

Sao phim 'người lớn' hứa thoát y nếu Juventus vô địch C1: Lời hứa ngọt ngào này xuất phát từ hai diễn viên có tên là Vittoria Risi và Tera Patrick.

Oscar là ngôi sao đầu tiên bị 'trảm': Theo những thông tin từ tờ Mirror, Oscar sẽ trở thành ngôi sao đầu tiên của Chelsea bị Jose Mourinho “thanh lý” vào mùa hè này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục