Bản tin sáng 20/3: Michu bất ngờ lọt vào tầm ngắm Fergie

11:56 Thứ ba 20/03/2012

Neymar không nên xuất ngoại, Mazzola khuyên trảm Forlan, Mata ủng hộ Torres

De Rossi mơ Champions League. Sau trận thắng Genoa 1-0, tiền vệ người Italia tin rằng AS Roma có khả năng giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện đội bóng áo bã trầu đứng thứ 6 trên BXH Serie A.

Forlan phủ nhận mâu thuẫn. Tiền đạo người Uruguay bác bỏ thông tin cho rằng anh đã từ chối vào sân thay người theo yêu cầu của Claudio Ranieri ở trận gặp Atalanta.


Pep giương cờ trắng trước Mou. Tuyên bố trong cuộc họp báo trước trận gặp Granada, HLV Pep Guardiola nhận định Barca không còn 1 chút cơ hội nào trong cuộc đua vô địch La Liga với Real Madrid, dù mới rút ngắn khoảng cách với đội bóng này xuống 8 điểm.

Klopp lọt vào tầm ngắm của Abramovich. Theo tờ Sport Mail, ông chủ Chelsea đã liệt nhà cầm quân của Borussia Dortmund cho chiếc ghế nóng của The Blues.

Tevez được đăng kí. Sau nhiều tháng xa sân cỏ, tiền đạo Argentina sẽ được Roberto Mancini đăng kí vào danh sách dự bị ở trận Man City gặp Chelsea đêm mai.

Michu bất ngờ lọt vào tầm ngắm Fergie. HLV Alex Ferguson đã cử em trai mình, đồng thời là chuyên gia săn đầu người của M.U, Martin đến Tây Ban Nha để theo dõi Michu. Michu, tiền vệ công 25 tuổi của Rayo Vallecano đã gây ấn tượng mạnh, với 13 bàn thắng ở mùa này.

Michu (trái)

Mazzola khuyên trảm Forlan. Sandro Mazzola, huyền thoại Inter khuyên đội bóng này phạt nặng Forlan sau khi tiền đạo Uruguay từ chối vào sân thay người ở trận đấu với Atalanta.

Mata ủng hộ Torres. Tiền vệ Chelsea tin tưởng Torres sẽ lấy lại phong độ từ giờ đến cuối mùa giải và sẽ có cơ hội đến EURO cùng ĐT TBN.

Di Matteo phủ nhận Villas-Boas. HLV tạm quyền Chelsea khẳng định không hề chống lại Villas –Boas, và không có tác động gì khiến HLV người Bồ bị Abramovich đuổi việc.

Neymar không nên xuất ngoại. HLV Ramalho của Santos cho rằng tiền đạo người Brazil nên ở lại quê hương để tiếp tục phát triển sự nghiệp chứ không nên chuyển sang thi đấu ở châu Âu.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục