BẢN TIN CHIỀU 13/5: M.U không thể quên nỗi đau này

17:01 Chủ nhật 13/05/2012

Kompany sẽ gia hạn hợp đồng với Man City. Vincent Kompany sẽ chính thức gia hạn hợp đồng với sân Etihad sau khi mùa giải này kết thúc. Theo tiết lộ của BHL Man City, trung vệ này sẽ kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 120 nghìn bảng/tuần.


Ferdinand có thể lỡ EURO 2012. Theo tiết lộ của HLV Alex Ferguson, chấn thương lưng của Rio Ferdinand chưa có dấu hiệu phục hồi và trung vệ này hoàn toàn có thể lỡ VCK EURO 2012.

Tương lai của Mancio được đảm bảo. Những thông tin từ Mirror khẳng định HLV Roberto Mancini vẫn sẽ ở lại Etihad ở mùa giải tới cho dù đội bóng này không thể giành chức VĐ Premier League. Trong tuần tới, nhà cầm quân này sẽ có cuộc đàm phán với Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak.

Wenger ủng hộ Chamberlain. Chiến lược gia người Pháp cho rằng với tài năng đã được khẳng định ở mùa giải này, tài năng trẻ Alex Oxlade-Chamberlain xứng đáng chiếm 1 suất tham dự VCK EURO 2012 cùng ĐT Anh.

Ramires tiếc trận CK Champions League. "Khi tôi đang ăn mừng bàn thắng, có người đã nói rằng tôi sẽ không thể tham dự trận CK Champions League. Tôi rất tiếc nhưng lại vui vì Chelsea đã giành vé đi tiếp". Ramires dính thẻ vàng 1 phút trước khi ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2.


Newcastle sợ bị "rút ruột". Trước vòng hạ màn Premier League, HLV Alan Pardew đã tỏ ra lo ngại về khả năng giữ chân 1 số bản hợp đồng mới nếu Newcastle không thể giành vé tham dự Champions League mùa tới. Hiện tại, Demba Ba, Cheik Tiote đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Milan quyết tâm giành Tevez. Giám đốc điều hành AC Milan, ông Adriano Galliani tuyên bố sẽ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez trong mùa Hè này. "Chúng tôi muốn có Tevez. Chúng tôi sẽ làm tất cả để có được chữ kí của cậu ấy".

M.U không thể quên nỗi đau này. Huyền thoại sân Old Trafford, Roy Keane cho rằng nếu không thể bảo vệ ngôi vô địch Premier League mùa này, đây sẽ là nỗi đau lớn nhất trong lịch sử Man Utd, thậm chí còn đáng thất vọng hơn mùa giải 1994-95. Đây là mùa giải mà Quỷ đỏ đã để West Ham cầm hòa ở trận đấu hạ màn, qua đó hết cơ hội vượt qua Blackburn, đội bóng đã để thua Liverpool 2-3.


Tottenham theo đuổi tiền đạo Marseille. Theo tiết lộ từ The Sun, BLĐ Tottenham đã đưa ra mức giá 16 triệu bảng cho tiền đạo đang khoác áo Marseille, Loic Remy. Ở mùa giải này, chân sút người Pháp đã có 12 bàn cho đội bóng thành phố cảng.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục