Bản tin 0h 06/08: Cris Ronaldo sẵn sàng đá trung phong

01:22 Thứ ba 06/08/2013

Fletcher sợ Rooney rời M.U; Klopp vẫn âm mưu “cướp” Kagawa; Gascoigne mất toi 1 nghìn bảng vì tội gây gổ; Hamann “đặt cửa” Man City; Công Vinh ấm lòng ở Hokkaido; Cris Ronaldo sẵn sàng đá trung phong,… là những nội dung chính trong bản tin 0h.

Klopp vẫn âm mưu “cướp” Kagawa. Vị thuyền trưởng của Dortmund khẳng định ông vẫn giữ mối liên lạc qua lại với Shinji Kagawa và sẵn sàng thâu nạp ngôi sao người Nhật nếu tiền vệ này đồng ý rời Old Trafford.

Fletcher sợ Rooney rời M.U. Chia sẻ trên SkySport, tiền vệ người Scotland thừa nhận, anh đang lo ngại khả năng Wayne Rooney sẽ chia tay Old Trafford để cập bến Chelsea.

Taarabt sắp tới Fulham. Theo tiết lộ từ L’Equipes, tiền vệ kiến tạo người Marocco đang làm thủ tục kiểm tra y tế tại Craven Cottage. Anh sẽ khoác áo Fulham ở mùa giải tới theo dạng cho mượn. Do hưởng mức lương quá cao, ngôi sao 24 tuổi này là 1 trong 3 cầu thủ (cùng với Julio Cesar và Loic Remy) đã bị QPR đẩy đi trong phiên chợ Hè năm nay.

Công Vinh ấm lòng ở Hokkaido. Ngay sau khi đặt chân tới Sapporo thuộc tỉnh Hokkaido, Công Vinh đã được chào đón nồng nhiệt bởi các kiều bào Việt Nam sinh sống tại đây. Theo lịch, vào sáng nay, chân sút xứ Nghệ sẽ có buổi kiểm tra y tế thủ tục cùng với Sapporo. Vào buổi chiều, anh sẽ có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới.

Gascoigne mất toi 1 nghìn bảng vì tội gây gổ. Do say rượu và gây gổ với một nhân viên an ninh ở một bến xe điện, huyền thoại bóng đá người Anh đã bị phạt 1 nghìn bảng. Hiện tại, Gazza đã bị cảnh sát bắt giữ để thẩm vấn.

Hamann “đặt cửa” Man City. Cựu tiền vệ người Đức, Dietmar Hamann cho rằng dưới dự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini, Man City sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League 2013-14.

2 sao trẻ Arsenal sắp ra đi. Theo tiết lộ từ Mirror, bộ đôi tài năng trẻ của Arsenal, Nico Yennaris và Ignasi Miquel đang trên đường gia nhập Leicester City theo dạng cho mượn.

Ronaldo sẵn sàng đá trung phong. Sau thời gian ngắn tập luyện và thi đấu dưới triều đại Carlo Ancelotti, ngôi sao người Bồ khẳng định, anh có thể thi đấu ở bất cứ vị trí nào. Hiện tại, nhà cầm quân người Italia đã lên kế hoạch sử dụng CR7 trong vai trò trung phong, phòng trường hợp Real chiêu mộ thành công Gareth Bale.

Napoli sắp “trói chân” Insigne. Theo La Gazzetta, đại diện của tiền vệ Lorenzo Insigne sẽ có cuộc đàm phán với BLĐ Napoli trong tháng này để kí bản HĐ mới có thời hạn tới năm 2017.

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục