Bán tiền đạo chủ lực, Sevilla tiếp tục bán luôn cả đội trưởng

22:00 Chủ nhật 31/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, Schalke 04 đã thông báo hoàn tất thương vụ chiêu mộ đội trưởng Coke từ phía nhà đương kim vô địch Europa League.

Coke trong màu áo Sevilla. Ảnh: Internet.

Coke là hậu vệ cánh phải năm nay 29 tuổi. Anh là một trong những trụ cột của Sevilla từ khi chuyển đến CLB này vào năm 2011. Tại đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã cùng các đồng đội lập chiến tích vô địch Europa League 3 lần liên tiếp, và được tin tưởng giao chiếc băng đội trưởng.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của tân HLV Jorge Sampaoli, có lẽ ông muốn thực hiện một cuộc đổi mới ở quy mô lớn. Và mới đây, Coke đã được xác nhận chuyển đến CLB Schalke của Đức, với mức phí 3 triệu euro. Trước đó, có rất nhiều cầu thủ khác đã phải rời sân Sanchez Pizjuan, như Grzegorz Krychowiak, Kevin Gameiro, Ciro Immobile, Ever Banega và Jose Antonio Reyes.

Về phía Schalke, họ cũng đã đầu tư 20 triệu bảng để mua tiền đạo Breel Embolo, cùng với hậu vệ Naldo. Ngược lại, đội bóng này đã để mất ngôi sao trẻ Leroy Sane vào tay của Manchester City.

Tân HLV của Schalke là Markus Weinzierl. Ông được bổ nhiệm để thay thế Andre Breitenreiter, sau khi đội bóng cán đích ở vị trí thứ 5 tại Bundesliga mùa trước.

Thanh Thịnh | 21:45 31/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục