"Bàn thắng xứng đáng của Madueke cho Chelsea"

21:38 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnChelsea đã ngay lập tức quân bình tỷ số trước Nottingham Forest chỉ chưa đầy 10 phút sau khi bị dẫn trước.

Sau khi bị Chris Wood chọc thủng lưới ngay phút 49, không cần phải chờ đợi lâu, Chelsea đã có bàn san bằng cách biệt khi cặp đôi quen thuộc, Cole Palmer và Noni Madueke tiếp tục lên tiếng.

Theo đó, Palmer có đường kiến tạo cho Madueke băng xuống bên phía cánh phải, anh đi bóng vào trong, vượt qua sự truy cản của các hậu vệ đội khách, trước khi tung cú sút chân trái làm bó tay thủ thành Matz Sels, quân bình tỷ số 1-1 cho đoàn quân HLV Enzo Maresca.

Noni Madueke ghi bàn cho Chelsea.

Trên sóng Sky Sports, ký giả Ben Grounds đã dành nhiều lời khen cho số 11 sau những nỗ lực của anh trên mặt trận tấn công The Blues. Cụ thể, Ben Grounds bình luận: "Madueke có được bàn thắng xứng đáng với những nỗ lực của anh ấy.

Thủ môn Sels đã chạm được tay vào bóng, nhưng liệu anh ta có thể làm tốt hơn không? Có thể là không. Bóng đi vào góc và có thể Sels đã phản ứng chậm vì bị chắn tầm nhìn. Bàn thắng của Forest dường như đã khơi dậy tinh thần chiến đấu cho Chelsea".

Lữ Hoàng Phong | 21:38 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục