Bàn thắng thứ hai của Man City được ghi bởi De Bruyne hay David Silva?

00:07 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnNhà vô địch Manchester City đã dễ dàng hạ gục tân binh Aston Villa với tỉ số 3-0 trên sân Etihad, nhưng có một chi tiết thú vị ở bàn thắng thứ hai...

Đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola đã bế tắc hoàn toàn trước Aston Villa trong 45 phút đầu tiên, nhưng họ đã mở tỉ số vào lưới đối thủ chỉ sau 30 giây bóng lăn ở hiệp thi đấu thứ hai. Nhờ lợi thế sớm, Man City tiếp tục dồn lên và liên tiếp có những bàn thắng ở các phút 65 và 70.

Ở pha lập công thứ hai, rất nhiều trang mạng uy tín (như Livescore) đều khẳng định Kevin de Bruyne là người ghi điểm. Cầu thủ sinh năm 1993 là người tung ra đường chuyền từ cánh trái, bóng đi với quỹ đạo hiểm và David Silva cũng như Raheem Sterling đã có chút tác động, khiến Tom Heaton không kịp phản xạ.

Tuy nhiên, trang chủ Premier League mới đây tuyên bố David Silva là người ghi bàn. Họ viết: "Sau sự xem xét lại từ Hội đồng Kiểm định Bàn thắng, pha lập công thứ hai của Man City đã được trao cho David Silva... Hội đồng công nhận bàn thắng là một thực thể độc lập không có liên kết với VAR. Quyết định VAR được đưa ra dựa trên bằng chứng có sẵn".

Bàn thắng thứ hai của Man City được ghi bởi De Bruyne hay David Silva? - Bóng Đá

 Quả tạt bóng sở trường của De Bruyne.

Bàn thắng thứ hai của Man City được ghi bởi De Bruyne hay David Silva? - Bóng Đá

 Hình ảnh từ VAR cho thấy Silva dường như là người chạm bóng cuối cùng.

Ở hình ảnh quay chậm, thực tế là David Silva đã có chút tác động, trong khi Sterling cũng "suýt chút nữa" khiến trái bóng đổi hướng, nhưng pha né người của cầu thủ người Anh có thể khiến thủ môn Heaton bị mất phương hướng và thất bại trong việc cản phán đường bóng cực hiểm từ cánh trái.

Pep Guardiola bàn về cuộc đua vô địch với Liverpool:

Trung Quân | 23:15 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục