Bàn thắng ngớ ngẩn của Nunez khiến CĐV Liverpool xấu hổ

05:12 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Dailystar, CĐV Liverpool tỏ ra khó hiểu cho cách xử lý của Darwin Nunez ở bàn thắng khai thông thế bế tắc.

 

Liverpool đã giành chiến thắng 4-2 trước Karlsruher của Bundesliga 2. Các bàn thắng thuộc về Darwin Nunez, Cody Gakpo và cú đúp của Diogo Jota đủ để giúp Liverpool vượt qua đại diện nước Đức.

Nunez là người mở tỷ số từ sớm, nhưng ngôi sao sinh năm 1999 vẫn bị chỉ trích vì tình huống làm bàn của mình. Nhận được đường chuyền của Mohamed Salah, Nunez được đặt vào thế đối mặt thủ môn và có thể tung ra cú sút cháy lưới. Tuy nhiên, thay vì chọc thủng lưới thủ môn Patrick Drewes, cầu thủ 24 tuổi lại tỏ ra thiếu tự tin để rồi chuyền bóng ngang lại cho Salah.

Đường chuyền từ Nunez là một quyết định tệ bởi nó gần như lãng phí toàn bộ pha bóng. May mắn là Salah vẫn kịp chuyền ngược lại cho Nunez, người sau đó đặt lòng bằng chân trái lập công.

Liverpool fans raise same 'embarrassing' issue with Darwin Nunez's first pre-season goal - Bóng Đá

 Nunez ghi bàn sau khi có 1 quyết định ngớ ngẩn cho Salah.

Chứng kiến cách xử lý thiếu quyết đoán của Nunez, một CĐV chỉ trích:

"Thật xấu hổ khi thấy số 9 của chúng ta đã làm gì ở pha bóng ấy. Cậu ấy thậm chí không thể dứt điểm ngay tình huống đầu tiên".

Trong khi đó, CĐV khác nhận định Nunez cần trở nên ích kỷ nếu muốn trở thành tay săn bàn. Người tiếp theo lại chỉ trích vì thiếu tự tin nên Nunez mới không sút bóng ở vị trí đối mặt thủ môn.

Lữ Phong | 04:14 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục