"Bản thân tôi muốn Van Gaal sẽ ở lại M.U"

16:36 Thứ ba 22/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đó là phát biểu mới nhất của hậu vệ trẻ Timothy Fosu-Mensah khi nói về ông thầy Louis van Gaal của mình.

Fosu-Mensah đang được dìu dắt bởi Van Gaal. Ảnh: Internet.

Trả lời De Telegraaf, hậu vệ trẻ của Manchester United thừa nhận mong muốn được thi đấu dưới trướng của ông thầy người Hà Lan trong mùa giải tiếp theo. Cụ thể, Fosu-Mensah cho biết: "Van Gaal là một người chân thành. Tôi đã có cơ hội ra sân ở đội một dưới sự chỉ đạo của ông. Tôi có mong ông ấy sẽ ở lại hay không? Tất nhiên là có."

Cuối tuần trước, Fosu-Mensah đã ra sân từ băng ghế dự bị thay thế hậu vệ Matteo Darmian vì chấn thương. Kết quả, Man United giành chiến thắng trước kình địch cùng thành phố là Manchester City nhờ pha lập công duy nhất của tài năng trẻ Marcus Rashford. Bản thân Fosu-Mensah đã có 4 lần ra sân tại Premier League kể từ khi được Louis van Gaal đưa lên từ đội trẻ.

Ngoài ra, hậu vệ trẻ vừa được triệu tập lên U19 Hà Lan cho rằng sự thành công của "Thế hệ 92" đã giúp đội bóng sản sinh được một thế hệ mới xuất sắc không kém. "CLB vẫn còn những con người cũ còn sót lại ở "thế hệ 92" như Nicky Butt và Ryan Giggs, họ luôn sẵn sàng truyền đạt cho các cầu thủ trẻ và điều đó vô cùng quan trọng. Ngoài ra, họ luôn để mắt đến những tài năng trẻ và biết chính xác những gì các cầu thủ đã làm hay suy nghĩ."

Phúc Vũ | 16:16 22/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục