Bạn thân tại Atletico ước Torres sẽ… không thể thi đấu

16:04 Thứ ba 22/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Gabi (tên đầy đủ: Gabriel Fernandez Arenas) đang là người lãnh trọng trách đeo chiếc băng đội trưởng của chính Fernando Torres thuở nào tại Atletico Madrid. Tiền vệ này vừa thổ lộ trước trận bán kết với Chelsea rằng anh không muốn thấy Torres ra sân đối đầu đội bóng cũ.

Đội trưởng của Atletico Madrid và tiền đạo Fernando Torres trưởng thành cùng một lứa tại lò đào tạo của CLB. Cả hai là bạn thân ở đội trẻ cũng như thời kì đầu mới lên đội một. Gabi nói với tờ Marca:

“Fernando Torres là một cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn trong những trận cầu lớn. Việc ra sân của anh ấy phụ thuộc vào HLV (Mourinho), nhưng tôi thích anh ấy không thể ra sân hơn vì Torres là mẫu cầu thủ luôn tạo bước ngoặt cho những chức vô địch”.

Gabi sắp giáp mặt với người bạn Fernando Torres ở 2 đầu chiến tuyến

“Đây sẽ là trận đấu nhiều cảm xúc đối với Fernando, vì anh ấy sẽ gặp lại đội bóng cũ. Các fan hâm mộ cũng luôn ghi nhớ những gì anh ấy đã làm cho CLB. Với Atletico Madrid, đây là trận cầu sinh tử, và chúng tôi sẽ để dành những lời chào hỏi sum họp sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên”.

Về sự nghiệp, có lẽ Torres hoàn toàn trái ngược với người bạn Gabi của mình. Trong khi Torres nổi rất sớm, làm đội trưởng Atletico khi mới 19 tuổi rồi sang Liverpool rực sáng, thì tiền vệ trụ Gabi không quá nổi trội, từng bị đem cho Getafe mượn, lang bạt sang Zaragoza 4 mùa giải rồi mới về lại Atletico mùa 2011/12.

Gabi là mẫu cầu thủ “chín muộn”, anh đang là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho Atletico mùa này, được trao chiếc băng đội trưởng danh giá và đang cùng đội bóng có mùa giải thành công. Những danh hiệu Gabi có được khi về lại Atletico là Europe League 2011/12, Cúp nhà Vua 2012/13, siêu cúp châu Âu, siêu cúp TBN.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục