Bạn thân hé lộ điểm yếu của Bellingham

11:24 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnJude Bellingham đã chứng tỏ mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, sau cú đúp vào lưới Barcelona.

Cầu thủ 20 tuổi tiếp tục có khởi đầu như mơ tại Real Madrid, nổi bật với cú đúp ấn định chiến thắng 2-1 cho Kền kền trắng trước Barcelona trong trận El Clasico đầu tiên của mình. Đó là bàn thắng thứ 13 của Bellingham sau 13 trận cho Real, vượt qua thành tích ghi bàn tốt nhất từ trước đến nay của Zinedine Zidane cho Los Blancos.

Jude Bellingham has a secret weakness that only his best friend knows about - Bóng Đá

 Bellingham đang có phong độ vô cùng ấn tượng.

Bellingham thật sự toàn diện. Tuy nhiên, có một khoản mà anh yếu kém đã được người bạn thân nhất Odin Bailey tiết lộ. Bailey học cùng trường Priory với Bellingham và đã gắn bó tại Birmingham 15 năm trước khi chuyển đến Salford City và hiện tại là Stockport County.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Sun, Bailey tiết lộ rằng không giống như nhiều cầu thủ bóng đá đỉnh cao, Bellingham không giỏi chơi Golf. Khi được hỏi Bellingham kém ở môn nào, Bailey trả lời: "Golf! Cậu ấy chơi gôn rất tệ. Tôi cố gắng thuyết phục Jude chơi nhưng cậu ấy không đồng ý.

Cậu ấy không thể giỏi mọi thứ đúng không nào?"

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cũng đã dành cho Bellingham lời khen ngợi: "“Jude có thể dễ dàng ghi 20-25 bàn vì đã khởi đầu rất tốt. Chúng tôi không coi cậu ấy là một cầu thủ ghi bàn, nhưng cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng."

Minh Tuấn | 10:26 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục